Phần 114

2 1 0
                                    

Chương 114 xuyên cái gì càng, trở về khảo thí

"Mitanni bên kia?" Ở Kail hoàng tử trước khi đi được đến tin tức Nanaya trầm ngâm một chút, "...... Đó là nơi nào?"

Ngươi nói đông tây nam bắc còn chưa tính, trực tiếp cấp quốc gia, hắn thật sự không biết ở đâu a!

Cũng may Kail hoàng tử cũng là đã sớm đoán trước đến sẽ phát sinh loại sự tình này, là mang theo bản đồ tới. Hắn đem bản đồ bình phô khai, chỉ cấp Nanaya xem.

"Nơi này là Hittite, nơi này chính là Mitanni...... Ở Hittite cùng Mitanni chỗ giao giới cái này quốc gia, kêu Kizzuwatna, là Hittite nước phụ thuộc. Lần này tin tức, chính là Kizzuwatna bên kia người báo cho, nghe nói bọn họ cùng Mitanni tiến hành mậu dịch thời điểm, ở trên đường phát hiện thiếu chút nữa liền phải bị gió cát mai một bị thạch hóa người...... Nếu ngài muốn nhìn nói, ước chừng lại quá một ngày, cái kia bị thạch hóa người là có thể bị vận đã trở lại."

Bàng thính Suzuki Yuuri nghe liền nhịn không được hỏi: "Xác định là bị thạch hóa người, mà không phải điêu khắc đặc biệt tốt tượng đá sao?"

Kail hoàng tử uyển chuyển mà nói: "Trước mắt mới thôi, còn không có gặp qua có thể đem người điêu khắc đến như vậy sinh động như thật kỹ thuật......"

"......" Ở hiện đại gặp qua quá rất cao trình độ điêu khắc Suzuki Yuuri ho khan một tiếng, "Ta đã biết."

Nanaya xác nhận một chút: "Ngươi cái này bản đồ họa tinh chuẩn sao?"

"Ta không quá xác định ngài nói tinh chuẩn ý tứ......" Kail hoàng tử nói, "Nhưng là cầm này phân bản đồ, đại khái phương hướng hẳn là sẽ không sai. Thuần thục dẫn đường chẳng sợ không có bản đồ cũng có thể thuận lợi tới, ngài là tính toán chính mình đi vẫn là mang cái dẫn đường? Bình thường tốc độ nói, đại khái ba bốn thiên có thể tới Kizzuwatna."

Lâu như vậy sao?

Hơn nữa thời đại này giao thông phương thức...... Chính là mã hoặc xe đi? Trên đường còn tất cả đều là sa mạc...... Nói nữa hắn lại không phải đi tìm cái nào quốc gia, hắn tự mang linh cơ cảm ứng, chỉ cần có cái đại khái phương hướng hẳn là liền có thể, cho nên vẫn là chính hắn phi đi.

"Ta đi trước nhìn xem." Nanaya không có đem nói chết.

Tuy rằng khả năng tính không lớn, nhưng là vạn nhất...... Vạn nhất hắn thật sự lạc đường, không thu hoạch được gì, trở về xin giúp đỡ thời điểm cũng không đến mức quá xấu hổ.

Bất quá thật muốn như vậy, kỳ thật trên đường nếu có thể gặp được ai, trực tiếp hỏi một chút cũng đúng.

Kail hoàng tử không có bất luận cái gì ý kiến, còn săn sóc hỏi: "Yêu cầu vì ngài chuẩn bị cái gì sao?"

"Không cần, cho ta chỉ cái phương hướng." Nanaya nhìn nhìn bên ngoài treo cao đại thái dương, "Ta buổi tối xuất phát."

Đúng vậy, so với cái gì phá bản đồ cùng đông tây nam bắc, vẫn là trực tiếp cấp cái phương hướng đơn giản nhất, hắn thẳng tắp bay qua đi là được.

Ở không học được xem thái dương phía trước, hắn hỏi đường sợ nhất chính là được đến "Ngươi hướng đông chuyển" loại này đáp án...... Đại gia vì cái gì không thể thành khẩn một chút, trực tiếp nói cho hắn hướng hữu đâu?

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ