Thứ 92 nhị Berserker không tiếp lời kịch
Trong nhà một mảnh tĩnh lặng.
Giờ phút này, vị này sở hữu điên cuồng đều tập trung ở người yêu đề tài phương diện anh linh, nheo lại đôi mắt, ôn nhu lại hỏi một lần: "Ta làm sao vậy?"
Higurashi Kagome cảm thấy, hiện tại có phải hay không nên đem Inuyasha kêu tiến vào đâu?! Cảm giác đã là sống còn thời khắc!
Sango càng là tay lặng lẽ hướng phía sau vũ khí phi lai cốt sờ soạng —— cảm tạ Kiyohime tựa hồ đối bọn họ không có gì hứng thú, nhìn nàng cõng phi lai cốt tiến vào cũng chưa nói cái gì, vốn dĩ nàng đều tưởng hảo lấy cớ, cũng vô dụng thượng......
Nanaya còn tưởng cùng vai chính đoàn đánh hảo quan hệ đâu, sao có thể làm Kiyohime liền ở chỗ này đem người đều xử lý, vội vàng ho khan một tiếng, đem Kiyohime lực chú ý chuyển dời đến chính mình trên người.
"Ta đại khái biết các ngươi muốn hỏi cái gì......"
Quả nhiên, Kiyohime nháy mắt không rảnh lo Higurashi Kagome bọn họ, quay đầu nhìn về phía Nanaya: "Huyền Trang pháp sư?"
Nanaya nhẹ nhàng ho khan một tiếng: "Kiyohime ngươi...... Không phải nhân loại đúng không?"
Higurashi Kagome cùng Sango đều vô cùng kinh tủng.
Ngươi quả nhiên là biết đến sao? Nhưng là vì cái gì muốn nói phá a! Vạn nhất kích thích đến nàng làm sao bây giờ?
Kiyohime nâng lên tay áo, kinh ngạc mà chặn mặt, nhưng thật ra không có bị kích thích đến bộ dáng: "Ngài cư nhiên phát hiện sao? Ta còn tưởng rằng ta che giấu thực hảo đâu."
Ở mỗ vị anh linh mạc gian trong cốt truyện, Kiyohime toàn phương diện mà triển lãm một chút nàng làm theo dõi cuồng cao siêu hơi thở gián đoạn kỹ thuật, nếu không phải Nanaya khai quải, chẳng sợ Kiyohime ngay từ đầu liền như vậy nóng bỏng mà nhìn chằm chằm hắn, hắn cũng không nhất định có thể phát hiện Kiyohime, càng đừng nói phát hiện nàng không phải nhân loại —— Miroku pháp sư cũng hoàn toàn là bởi vì thấy được thuộc về Naraku trùng độc tồn tại, mới cảm thấy Kiyohime khả năng có vấn đề, nếu không ở Kiyohime cố ý che dấu dưới tình huống, đổi thế giới này nhất ngưu bức người tới, đều nhìn không ra cái gì vấn đề.
"Ngô ân...... Kỳ thật cũng không tính nhìn ra tới, bất quá đều nhìn lầm như vậy nhiều lần, các đồ đệ cũng không ở bên người, ta hiện tại nên học được cẩn thận." Nanaya nói, "Cho nên vị này Higurashi tiểu thư vừa nói, ta liền phản ứng lại đây...... Bất quá yên tâm đi, ta tin tưởng Kiyohime đối ta không có ác ý, đúng không?"
Kiyohime thập phần cảm động: "Huyền Trang pháp sư......! A a, ngài thế nhưng như thế tín nhiệm ta...... Không xong, ta đều phải thẹn thùng."
Higurashi Kagome: "............" Không, ngươi kia quả thực muốn đem Huyền Trang pháp sư nướng BBQ giống nhau nhiệt liệt ánh mắt, hoàn toàn nhìn không ra một tia thẹn thùng a.
Sango tưởng liền tương đối nhiều, nàng một phân tích Nanaya lời nói liền cảm giác đau đầu.
【 nhìn lầm như vậy nhiều lần 】 gì đó...... Nghe liền rất không đáng tin cậy a!!! Có thể hay không được rồi! Cảm giác vừa nghe chính là cái ngốc bạch ngọt!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
أدب الهواةMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...