Phần 88

4 2 0
                                    

Chương 88 ngươi vì cái gì như vậy thuần thục

Căn cứ Irie Shuichi mật báo, Kikyo đã thành công liên lạc thượng cũng thuyết phục á thuật nữ đế đi trước Nhật Bản.

Dựa theo không trung hoa viên cái kia phi hành tốc độ, dự tính hôm nay chạng vạng là có thể tới Nhật Bản biên cảnh.

Vì thế Nanaya liền cùng Ereshkigal thương lượng hảo kế hoạch, véo chuẩn thời gian, trước tiên ra cửa làm chuẩn bị.

Vongola mọi người giúp không được gì, chỉ có thể ở trong căn cứ xem theo dõi.

Vài khối màn hình lớn đồng thời truyền phát tin theo dõi, trong đó có một bộ phận là Italy chiến trường, dư lại tất cả đều là Nhật Bản theo dõi —— tuy rằng bởi vì Byakuran mất tích duyên cớ, Vongola tình cảnh hiện tại so với trước hảo rất nhiều, nhưng cũng không có đến có thể tùy tiện phóng máy bay không người lái lên phố tình huống, bởi vậy Nhật Bản theo dõi, còn có một bộ phận là Millefiore thiết trí theo dõi, bị Irie Shuichi trộm đem sử dụng quyền chuyển nhượng cho Vongola.

Dù sao hiện tại tình huống này cũng không ai sẽ tra cái này, mọi người đều xem đến thực yên tâm.

"Không thành vấn đề đi?" Sawada Tsunayoshi thực lo lắng hỏi.

Rõ ràng hắn mới là bởi vì muốn cứu vớt thế giới bị lộng tới tương lai người, kết quả bởi vì Byakuran may mắn giá trị quá thấp trực tiếp vào Minh giới, thế giới này sống còn thời điểm, hắn ngược lại thanh nhàn xuống dưới, thậm chí còn có thể tại trong căn cứ xem phát sóng trực tiếp, loại này quen thuộc cảm giác...... Làm hắn nhớ tới dị thế giới, không cấm cảm thấy vi diệu, vì xem nhẹ điểm này vi diệu, hắn chỉ có thể càng thêm nỗ lực mà quan tâm Merlin.

Reborn tương đối bình tĩnh mà nói: "Hắn thất bại, cũng sẽ không làm ngươi thượng."

"...... Ta không phải lo lắng cái này!" Sawada Tsunayoshi phun tào, "Hơn nữa thật muốn thế giới hủy diệt, liền tính biết đánh không lại cũng khẳng định muốn thượng a!"

"Thực hảo, nhớ kỹ ngươi hiện tại lời nói."

Sawada Tsunayoshi: "......"

Ta hoài nghi ngươi ở kịch bản ta! Hơn nữa ta có chứng cứ!

"Xem Merlin thái độ, hẳn là không có gì vấn đề." Reborn đứng đắn một chút, nói, "Trước nhìn kỹ hẵn nói."

Vì thế đại gia liền đều ở theo dõi trước chờ đợi lên.

Hoàng hôn tiệm lạc, chân trời màu cam càng ngày càng thâm, ở trong bóng đêm, không trung hoa viên không thêm che dấu mà xuất hiện ở Nhật Bản biên giới.

Nó tốc độ thực mau, là cái loại này nếu không phải nó chính mình dừng lại nói, chỉ sợ không một hồi nó liền lại muốn bay ra Nhật Bản nhanh như vậy.

Loại này lúc, nói muốn đi ra ngoài chuẩn bị Merlin vẫn là không thấy bóng dáng.

Sawada Tsunayoshi nhìn một đám cắt theo dõi hình ảnh, bất tri bất giác mà lo âu lên.

Rốt cuộc, theo dõi hình ảnh trung xuất hiện làm người vừa thấy liền biết là anh linh thủ đoạn màu lam đạn - vũ.

"A!"

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ