Phần 126

5 0 0
                                    

Chương 126 【 lần thứ tư Chén Thánh chiến tranh 】 ( canh hai )

Hai mươi thế kỷ, Nhật Bản Fuyuki thị ——

"Nói trở về, rõ ràng đều tới quá một lần, kết quả này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy hoà bình Fuyuki thị đi."

Chaldean cuối cùng Master, Fujimaru Ritsuka nhịn không được cảm khái.

Đi theo ở hắn bên người phấn phát thiếu nữ Mashu · Kyrielight nhận đồng nói: "Đúng vậy, dù sao cũng là đặc dị điểm sao...... Bất quá lần trước đến thời điểm cũng đã huỷ hoại, lần này nói ——"

"Tuy rằng còn không có bị hủy, nhưng chúng ta cũng muốn tiểu tâm mới được." Fujimaru Ritsuka nói tiếp.

Fujimaru Ritsuka cùng Mashu · Kyrielight, đúng là nhân lý tồn tục bảo đảm cơ cấu Finis · Chaldean phái tới điều tra lần này đặc dị điểm điều tra viên.

Chaldean nhận thấy được nơi này có yêu cầu thu về Chén Thánh hơi thở, còn phát hiện đang ở tổ chức Chén Thánh chiến tranh, bởi vậy khiến cho bọn họ mang theo đã từng trải qua quá lần này Chén Thánh chiến tranh Waver · Velvet —— chuẩn xác nói, là bị Gia Cát Khổng Minh căn cứ Servant, El-Melloi II —— cùng nhau tiến đến thu về Chén Thánh.

Tối hôm qua, bọn họ liền đến đạt cái này đặc dị điểm, cũng định ra bước đầu kế hoạch.

...... Nói là nói như vậy, kỳ thật đều là El-Melloi II ( Gia Cát Khổng Minh ) đảm đương khởi mưu sĩ trách nhiệm, lo chính mình an bài kế hoạch. Có được lần thứ tư Chén Thánh chiến tranh ký ức, tương đương với nhị chu mục đích El-Melloi II, đối với cái này đặc dị điểm có tuyệt đối lời nói quyền, Fujimaru Ritsuka cùng Mashu đều đề không ra bất luận cái gì ý kiến, nghe theo an bài liền xong việc.

Bởi vì ma thuật nghi thức ẩn nấp tính, Chén Thánh chiến tranh tiến triển cơ bản đều là ở ban đêm phát sinh, bởi vậy ở nghỉ ngơi tốt lúc sau, thừa dịp ban đêm đã đến phía trước kia đoạn trống không thời gian, không có bị an bài nhiệm vụ Fujimaru Ritsuka cùng Mashu, liền bớt thời giờ ra tới đi dạo một chút —— có lẽ là suy xét tới rồi tinh thần trường kỳ căng chặt mặt trái ảnh hưởng, El-Melloi II thực sảng khoái mà liền thả bọn họ ra tới chơi.

Dù sao bọn họ lưu lại cũng giúp không được gì, nên làm chuẩn bị ngày hôm qua đều làm tốt, dư lại chỉ có tùy cơ ứng biến.

Tuy rằng đang ở đặc dị điểm, nhưng nơi này Fuyuki thị ban ngày là thật sự hoà bình, luôn là bận rộn với cứu vớt thế giới Fujimaru Ritsuka cùng Mashu đều thực quý trọng như vậy không khí.

"Tiền bối, ngươi cảm thấy El-Melloi II tiên sinh nói kế hoạch sẽ thuận lợi sao?" Ngồi ở công viên ghế dài thượng, Mashu hỏi.

Căn cứ El-Melloi II giảng thuật, Fuyuki thị đại Chén Thánh trung, còn có 【 Thử Thời Chi Ác 】 có thể hủy diệt thế giới dơ bẩn ma lực, một khi có 4 cái trở lên Servant ở Chén Thánh trong chiến tranh tử vong, bọn họ liền sẽ làm sống tế bị hấp thu, đại Chén Thánh liền sẽ khởi động —— sau đó liền khả năng biến thành bọn họ lần trước gặp qua Fuyuki đặc dị điểm, hoàn toàn bị hủy tiêu diệt thế giới.

Cho nên, Chaldean tiến đến thu về Chén Thánh tiểu tổ hành động phương châm, quan trọng nhất một chút, chính là không thể làm đại Chén Thánh khởi động.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ