Chương 102 【 Hữu Nhân Sổ cùng Nurarihyon cùng âm dương sư cùng trừ yêu sư 】
Bởi vì phía trước Higurashi Kagome liền biết Miyamoto Musashi cùng Huyền Trang pháp sư không phải phàm nhân, mang theo nhiệm vụ đi vào thế giới này, cho nên đối với Miyamoto Musashi biết nhà nàng xảy ra chuyện, Higurashi Kagome cũng không có đại kinh tiểu quái, mà là lập tức liền tin.
"Vừa lúc ta cũng nên về nhà nhìn xem." Higurashi Kagome nói, sau đó nhìn về phía Nanaya, "Miyamoto đại nhân muốn cùng nhau sao? Bất quá ta không biết ngươi có thể hay không xuyên qua kia khẩu giếng......"
Nanaya bất đắc dĩ mà nói: "Thử xem đi, ta tóm lại là muốn qua đi một chuyến, bằng không ta vì cái gì phải nhắc nhở ngươi chuyện này đâu?"
Không ai biết hắn nộp lên nhiệm vụ sau, cho rằng thế giới này thu phục, lại phát hiện hệ thống tuyên bố tân nhiệm vụ khi tâm tình có bao nhiêu khó chịu.
Này không phải liền cùng gia đình giáo viên thế giới giống nhau sao!? Phàm là cùng xuyên qua thời không tương quan thế giới, đều sẽ xuất hiện bug, hắn xem như phục, còn có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể cười đem hệ thống tha thứ, về sau chính mình nhiều chú ý đi.
Còn hảo hắn không có đem ba cái danh ngạch đều dùng hết, tóm lại liền trước lấy Miyamoto Musashi tạp đi xem tình huống đi.
Inuyasha tuy rằng rất muốn nhanh lên đem ngọc tứ hồn mảnh nhỏ thu thập tề, nhưng là Higurashi Kagome gia cũng rất quan trọng. Hiện đại cũng từng ra không ít chuyện, Inuyasha thực lo lắng mà quyết định bồi Higurashi Kagome cùng nhau trở về.
Bị Kirara một đường đưa về đến thực cốt chi giếng nơi thôn sau, Nanaya đi theo Higurashi Kagome cùng Inuyasha mặt sau nhảy vào kia khẩu liên tiếp hiện đại cùng Chiến quốc thời đại giếng cạn, sau đó dự kiến trong vòng mà thành công xuyên qua.
Kỳ quái chính là, Nanaya mở to mắt thời điểm, cũng không có xuất hiện ở hiện đại giếng, mà là lẻ loi mà đứng ở một cái con đường trung gian, cùng nhau nhảy giếng Inuyasha cùng Higurashi Kagome đều không thấy bóng dáng.
Chung quanh vách tường loang lổ, ven tường trường cỏ dại, vô luận đi phía trước xem vẫn là sau này xem, đều là ngã rẽ.
"A a...... Như vậy kích thích sao? Trực tiếp liền vào mê cung?" Nanaya nhịn không được đỡ trán.
Không hề nghi ngờ, đem bổn hẳn là thần xã vị trí biến thành kỳ quái mê cung anh linh, chính là Asterius —— bất quá tên này không quá thường dùng, đại bộ phận thời điểm, mọi người đều đem hắn xưng là Minotaur.
Hy Lạp thần thoại trung ngưu đầu nhân thân, bị nhốt ở mê cung trung ăn thịt người quái vật, cuối cùng bị anh hùng Theseus dựa vào một cái thần kỳ len sợi đoàn xác định xuất khẩu sau đánh bại.
Nếu không đụng tới Asterius nói, cái này trong mê cung mặt kỳ thật cũng không có cỡ nào nguy hiểm, cũng chỉ là lạc đường mà thôi, so với mặt khác, ngược lại là cơ khát càng có uy hiếp.
Chỉ cần có thể tìm được xuất khẩu, cái này mê cung liền sẽ bị phá giải, đương nhiên, giết chết Asterius cũng có thể phá giải mê cung, mà Nanaya dù sao cũng là tới làm nhiệm vụ, hắn cần thiết lựa chọn sau một loại biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
أدب الهواةMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...