Chương 93 thôn này có yêu quái
Nghe được Miroku pháp sư vấn đề, Higurashi Kagome lúc này mới nhớ tới chính mình rốt cuộc đã quên cái gì.
Đối nga! Ngay từ đầu, Miroku pháp sư còn không phải là bởi vì Naraku thủ hạ, trùng độc xuất hiện ở Kiyohime bên người, cho nên mới hoài nghi nàng có vấn đề sao?!
Kết quả bởi vì Kiyohime biểu hiện quá luyến ái não, Higurashi Kagome bất tri bất giác liền đem việc này cấp đã quên. Nếu không phải Miroku pháp sư hiện tại nói ra, nói không chừng ngủ trước tổng kết thời điểm, nàng mới phản ứng lại đây.
"Naraku?"
Kiyohime niệm một lần cái này Chiến quốc đại âm mưu gia tên, sảng khoái mà tới cái phủ nhận tam liền: "Không quen biết, không nghe nói qua, cùng ta không quan hệ."
Miroku pháp sư cũng không nghi ngờ, mà là hình dung một chút trùng độc bộ dáng, hỏi nàng thấy chưa thấy qua.
"A, này đó tiểu sâu ta đã thấy." Kiyohime lộ ra không thoải mái biểu tình, "Thì ra là thế, ngươi nói Naraku, chính là chỉ huy này đó sâu dấu đầu lộ đuôi gia hỏa đi?"
Thảo phạt Naraku tiểu đội các thành viên ánh mắt sáng ngời: "Hắn tới tìm ngươi?"
"Đúng vậy, tưởng trộm ta đồ vật." Kiyohime bất mãn mà nói, "Thật phiền nhân, lần đầu tiên không trộm thành, còn phái người tới đánh ta, lại thất bại liền bắt đầu giở trò......"
Nanaya kinh ngạc, Naraku như vậy đầu thiết sao? Cư nhiên dám trêu chọc Kiyohime, không biết vị này dựa theo truyền thuyết thành hình niên đại tính, đều có thể tính yêu quái tổ nãi nãi sao?! Huống chi vẫn là truyền thuyết thăng hoa sau, biến thành anh linh Kiyohime!
Bất quá nói trở về, nếu nói Naraku tưởng trộm gì đó lời nói......
Chẳng lẽ là ngọc tứ hồn?
Quả nhiên, Miroku pháp sư cũng nghĩ đến điểm này, có chút vội vàng hỏi: "Hắn muốn trộm ngươi thứ gì?"
Inuyasha nhìn về phía Higurashi Kagome, Higurashi Kagome mờ mịt mà lắc đầu.
Nanaya cũng tò mò hỏi: "Là cái gì đâu?"
Vốn dĩ không nghĩ nói Kiyohime, nhìn đến Nanaya đều hỏi, liền do dự một chút, nâng lên tay, từ trong lòng bàn tay phiêu ra một cái mảnh nhỏ.
Xác thật là ngọc tứ hồn mảnh nhỏ, đồng thời, hệ thống cũng ở nhắc nhở Nanaya, nơi đó mặt đựng Chén Thánh mảnh nhỏ năng lượng.
Higurashi Kagome trợn mắt há hốc mồm.
Inuyasha chấn động: "Uy, Kagome, ngươi không phải nói ngươi không thấy sao?"
"Xác thật không phát hiện a......" Higurashi Kagome so tất cả mọi người vô pháp lý giải, "Từ Kiyohime làn da trung ra tới sau, ta mới thấy được."
Nanaya cân nhắc một chút, cảm thấy có thể là anh linh hơi thở gián đoạn bao trùm ngọc tứ hồn mảnh nhỏ hơi thở, bất quá đối với thế giới này người tới nói, có thể là lần đầu tiên thấy.
Kiyohime đem mảnh nhỏ thu hồi trong cơ thể, đắc ý mà nói: "Ở che giấu hơi thở phương diện, ta là chuyên nghiệp."
...... Cái này Nanaya là tin, dù sao cũng là phi thường thuần thục theo dõi cuồng sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...