Phần 85

4 2 0
                                    

Chương 85 cùng nằm vùng chắp đầu ( canh hai )

Nanaya không nghĩa vụ giúp Vongola bọn họ đi nhốt đánh vào giang chính một, huống chi hắn cùng Reborn đã có ăn ý, đây là thuộc về Sawada Tsunayoshi đám người rèn luyện cơ hội, bọn họ có thể nhắc nhở hoặc chỉ đạo, nhưng không thể nhúng tay quá nhiều.

Bởi vậy đương Sawada Tsunayoshi bọn họ rời đi, dựa theo kế hoạch đi tấn công Millefiore ở Nhật Bản căn cứ khi, Nanaya là lưu tại bộ chỉ huy xem náo nhiệt.

Reborn tuy rằng có căn cứ Nanaya thái độ, mười năm sau Gokudera lưu lại văn tự, cùng với mười năm sau Hibari thái độ đoán được Irie Shuichi có khả năng là phía chính mình, nhưng cũng không dám thác đại, chỉ huy lên thập phần nghiêm túc cảnh giác.

Bởi vì Byakuran mất tích, Millefiore gia tộc hiện tại loạn trong giặc ngoài, thế cục lập tức trở nên đối Vongola có lợi lên, Italy bên kia cũng tụ tập không ít đồng minh, cùng Nhật Bản bên này đồng thời đối Millefiore gia tộc tiến hành công kích.

Mười năm sau khoảng thời gian này mọi người đều nhịn không được cảm khái, vốn dĩ làm tốt tử chiến đến cùng chuẩn bị, kết quả bỗng nhiên khó khăn liền từ địa ngục biến tới rồi bình thường, nhân sinh thật là tràn ngập ngoài ý muốn.

"Cũng không thể nói là bình thường đi." Trong khoảng thời gian này bị nhận được Vongola lâm thời căn cứ một vị kêu Fuuta thiếu niên nghĩ nghĩ, lại sửa đúng một chút, "Rốt cuộc còn không rõ ràng lắm Byakuran cái kia đồng minh hội sẽ không làm cái gì...... Nàng hiện tại lại vòng đến Italy đi......"

"Nữ đế sao?" Nanaya vẫn luôn chú ý Semiramis, vừa nghe liền biết Fuuta chỉ chính là ai, "Muốn nàng ra tay nói...... Chỉ có thể xem Byakuran có bao nhiêu hợp nàng tâm ý, cùng với Byakuran cấp dưới có thể vì Millefiore gia tộc trả giá cái gì."

Liền Reborn đều nhịn không được cảm khái: "Thật là rời rạc đồng minh a, minh hữu sau khi mất tích, nàng cái gì cũng chưa làm đi?"

Mọi người hồi ức một chút, trầm mặc, chỉ có Nanaya vẫn duy trì vui sướng ngữ điệu nói: "Này không phải càng tốt sao? Vấn đề một đám giải quyết nhất bổng, một hơi đồng thời tới lời nói, mọi người đều sẽ ăn không tiêu."

Đại gia cảm giác sâu sắc nhận đồng.

"Hơn nữa nàng có lẽ cũng không phải cái gì cũng chưa làm, chỉ là không biết nên làm như thế nào mà thôi." Nanaya lại bổ sung một câu.

Byakuran hiện tại liền ở Ereshkigal Minh giới, muốn biết cái gì, trực tiếp hỏi Ereshkigal là được, Ereshkigal sẽ nghĩ cách làm Byakuran mở miệng nói thật.

Cái gì? Hắn tưởng ở đối Minh giới có tuyệt đối khống chế lực Minh giới nữ thần trước mặt nói dối?

Đừng nói hắn hiện tại chỉ là xen vào sống hay chết hiệp gian, có thể hay không sống hoàn toàn là Ereshkigal nhất niệm chi gian —— ít nhất ở hắn xem ra là như thế này —— liền nói hắn chết thật, Ereshkigal cũng có rất nhiều biện pháp làm hắn hối hận.

Bất quá Nanaya được đến tình báo sau, trải qua suy nghĩ cặn kẽ, cũng không có lập tức cùng Vongola người cùng chung, mà là coi tình huống, ở không ảnh hưởng bọn họ trưởng thành lộ tuyến dưới tình huống cấp ra một chút manh mối.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ