Phần 78

7 3 0
                                    

Chương 78 EQ rất quan trọng

Thật ra mà nói, Merlin đột nhiên tới như vậy một câu, liền từ trước đến nay gặp biến bất kinh Reborn đều hết chỗ nói rồi.

Gia hỏa này EQ quả nhiên có vấn đề đi......

Nhưng là, bởi vì không thể không cùng Arthur vương đánh một trận, cho nên đề cao chính mình cùng Merlin đồng bộ suất Nanaya, không cảm thấy chính mình lời nói có cái gì vấn đề.

"Dù sao ngươi cũng sẽ thua." Nanaya chân thành mà nói, "Không bằng chúng ta tiết kiệm thời gian."

Mọi người: "............"

Bị cho rằng sẽ thắng Sawada Tsunayoshi một chút đều không cao hứng, hắn quả thực muốn khóc ra tới.

—— liền tính như vậy, lời nói cũng không phải nói như vậy a!!!

Xanxus liền vừa rồi Squalo khiêu chiến Arthur vương đô nửa hạp mắt, một bộ không thèm để ý bộ dáng, giờ phút này nghe được Nanaya lời này, rốt cuộc lạnh lùng mà mở mắt ra hướng Nanaya nhìn lại, trào phúng nói: "Như thế nào, đây là ngươi cái này rác rưởi biết trước đến tương lai sao?"

"Ngô, chuẩn xác nói đến, kỳ thật ta không có biết trước năng lực." Nanaya trả lời nói, "Này chỉ là ta căn cứ ' hiện tại ' nhân quả đối tương lai tiến hành suy đoán, hơn nữa ta cho rằng ngươi hẳn là biết."

Nguyên tác bà con cô cậu minh, kỳ thật Xanxus đã sớm từ làm trọng tài Cervello nơi đó được đến "Tiên đoán", nói thắng lợi người sẽ là Sawada Tsunayoshi, Nanaya cảm thấy chính mình hiện tại lặp lại lần nữa hẳn là không có gì vấn đề.

"A." Không biết có hay không nghe ra tới Nanaya ý có điều chỉ Xanxus đem chân từ trên bàn thả xuống dưới, ánh mắt mang theo sát khí, thoạt nhìn có điểm ngo ngoe rục rịch ý tứ, "Vậy ngươi suy đoán quá ngươi chừng nào thì sẽ chết sao?"

"Đại khái là thế giới chung kết thời điểm đi, Avalon cũng sẽ biến mất, liền tính Avalon không có việc gì, không có nhân loại nằm mơ, ta khả năng sẽ đói chết." Nanaya không thế nào để ý mà trả lời, "Kỳ thật tự sát cũng có thể, nhưng dù sao bằng ngươi là giết không được ta."

Mọi người: ".................."

Không ít người đều bắt đầu lặng lẽ quan sát Xanxus biểu tình.

Xanxus thoạt nhìn như là muốn làm cái gì, nhưng là nghĩ đến vừa rồi ở bên ngoài khi chính mình phẫn nộ chi viêm bị tắt, hơn nữa đối phương cùng Arthur vương đánh khi chính mình thậm chí ánh mắt đều theo không kịp tiết tấu...... Hắn thập phần miễn cưỡng mà nhịn.

Liền tính tính tình lại táo bạo, hắn cũng là có đầu óc, đưa tới cửa bị người giáo huấn không có ý nghĩa.

Squalo đã từ lúc đánh cùng chấn động trung khôi phục lại đây, thay thế Xanxus lên tiếng nói: "Chúng ta BOSS không có khả năng nhận thua! Liền tính ngươi tưởng cưỡng bách......"

"Ân? Ta không tưởng cưỡng bách, ta chỉ là đề nghị." Nanaya tiếc nuối mà nói, "Quả nhiên vẫn là muốn tiếp tục quyết chiến sao?"

Ai, Arthur vương việc này muốn kéo bao lâu a, hắn còn muốn đi tìm Semiramis cùng Ereshkigal đâu.

Rõ ràng là hội nghị quan trọng nhất nhân vật chi nhất, lại bởi vì băn khoăn đến Merlin cùng Arthur vương mà vẫn luôn không có tìm được cơ hội nói chuyện Đệ Cửu, rốt cuộc cảm thấy không thể lại mặc kệ Merlin đi xuống, bằng không hôm nay không phải Xanxus bị tức chết, chính là hội nghị muốn chết non.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ