Chương 119 thần kỳ Ai Cập
"Tình huống lần này đặc thù, cũng không tính đánh vỡ quy củ, liền đưa ngươi trở về đi."
Đem chính mình biết đến bộ phận sau khi nói xong, không đợi Ramesses hỏi rõ ràng là chuyện như thế nào, Ereshkigal liền nhẹ nhàng mà đẩy hắn một phen, giây tiếp theo quen thuộc không trọng cảm lần thứ hai tiến đến, bất quá lần này hắn mở to mắt thời điểm, đã về tới mặt đất.
Hắn cấp dưới vẻ mặt kinh tủng mà nhìn hắn.
"Đội trưởng, ngươi có cái gì di ngôn sao?" Một cái cấp dưới thật cẩn thận hỏi.
"Đội trưởng, hiện tại biên một cái cách chết còn kịp, trừ bỏ chúng ta không ai thấy......"
Ramesses: "...... Ta còn chưa có chết đâu! Cũng không phải hồi hồn!"
Các thuộc hạ sắc mặt rốt cuộc trở nên tốt hơn một chút, nhưng vẫn như cũ có chút hoài nghi: "Nhưng là, đội trưởng, ngươi vừa rồi là phiêu đi lên...... Phía dưới không phải Minh Phủ sao?"
Ramesses thuận miệng giải thích một chút: "...... Ta không chết, bọn họ Minh Phủ chi chủ không thu ta...... Đừng nhiều lời, dọn dẹp một chút, chúng ta tiếp tục hồi Ai Cập."
Tuy rằng Ereshkigal không cùng hắn nói tỉ mỉ, nhưng Ramesses cũng đại khái đoán được một chút.
Hắn hứa cái kia nguyện vọng —— oan uổng a! Hắn thật sự không hứa nguyện! Chính là ngẫm lại! Nhưng giống như bị trở thành nguyện vọng —— tóm lại, nếu chính là hắn cái kia tùy tiện tưởng tượng ý niệm, làm không hảo Ai Cập đã đã xảy ra chuyện, hắn cần thiết trở về nhìn xem.
Lý do cũng là có sẵn, Hittite cùng Hittite nước phụ thuộc Kizzuwatna đều có thần tích phát sinh, hắn tận mắt nhìn thấy, cần thiết trở về hội báo a! Nghĩ đến mọi người đều có thể lý giải.
Ramesses hạ quyết tâm lúc sau, các thuộc hạ tuy rằng kinh hồn chưa định, nhưng cũng cảm thấy hồi chính mình quê quán càng có cảm giác an toàn, bên ngoài thế giới thật đáng sợ, một cái không cẩn thận liền sẽ rớt Minh Phủ a!
Bọn họ cũng không hề rối rắm, một đám đều về nhà sốt ruột, không một lát liền rời xa cái này đi thông Minh giới động.
Mà giờ phút này, đem Ramesses tiễn đi Nanaya, tâm tình nhưng thật ra còn tính không tồi.
Chén Thánh mảnh nhỏ chính mình đưa tới cửa, còn có so này càng tốt đẹp sự sao?
Duy nhất vấn đề chính là, Ramesses hứa nguyện vọng.
Nanaya dùng thần minh thân phận bức Ramesses nói ra hắn lúc ấy đều suy nghĩ cái gì, kết quả nguyện vọng này phức tạp trình độ làm Nanaya không lời gì để nói, hoàn toàn tưởng tượng không ra Chén Thánh mảnh nhỏ sẽ lấy cái gì hình thức hoàn thành.
Tuy rằng Chén Thánh mảnh nhỏ đã bị hắn thu về, nhưng dựa theo toàn thế giới đều cùng hắn đối nghịch cái này kinh nghiệm tới nói nói, Ai Cập khẳng định đã xảy ra chuyện...... Nếu không xảy ra việc gì nói, hắn ở thế giới này nhiệm vụ hẳn là cũng đã hoàn thành, có thể rời đi ——
Hắn vừa định đến nơi đây, hệ thống liền keng keng keng mà cho hắn đã phát thông tri, đổi mới nhiệm vụ danh sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...