Chương 90 【 Chiến quốc cùng nửa yêu cùng Vu nữ cùng xuyên qua chuyện xưa 】
Nhật Bản thời Chiến Quốc ——
"Thật là, Miroku pháp sư rốt cuộc đi nơi nào a?"
Higurashi Kagome đau đầu mà đỡ trán: "Chỉ là đi trong thị trấn mua điểm đồ vật, đến nỗi đi lâu như vậy sao? Sớm biết rằng ta liền nhiều mang điểm mì gói."
Rõ ràng đang ở mấy trăm năm trước Nhật Bản thời Chiến Quốc, lại có thể nói xuất hiện đại mì gói cái này từ nguyên nhân, là bởi vì Higurashi Kagome không phải thời đại này người, mà là đến từ hiện đại nữ tử quốc trung sinh.
Nhà nàng kinh doanh một cái thần xã, có một ngày nàng rớt vào trong nhà phong ấn thực cốt chi giếng, phát hiện chính mình thế nhưng có thể thông qua thực cốt chi giếng xuyên qua đến người cùng yêu quái cùng tồn tại Nhật Bản thời Chiến Quốc, chính mình kiếp trước vẫn là cái Vu nữ, phong ấn một cái kêu Inuyasha nửa yêu......
Bởi vì các phương diện nguyên nhân, nàng giải trừ Inuyasha phong ấn, vỡ vụn sẽ khiến cho yêu quái tranh đoạt ngọc tứ hồn, từ đây bước lên thu thập ngọc tứ hồn mảnh nhỏ, đả đảo hết thảy đầu sỏ gây tội Naraku con đường, vì thế còn nhận thức rất nhiều bằng hữu cùng đồng bạn.
Nhưng là! Ngọc tứ hồn muốn thu thập, chính mình việc học không thể rơi xuống! Bởi vậy Higurashi Kagome liền tới hồi xuyên qua với hiện đại cùng Chiến quốc, thường thường lấy điểm đồ vật lại đây, cải thiện một chút sinh hoạt.
Lần này chính là bởi vì lương thực mau thấy đáy, mới làm ơn lặc pháp sư đi phụ cận trấn trên mua điểm trở về.
Miroku pháp sư là cùng Higurashi Kagome, cùng chung chí hướng muốn thu thập ngọc tứ hồn mảnh nhỏ cũng cùng nhau đả đảo Naraku đồng bạn. Thời điểm chiến đấu thập phần đáng tin cậy, duy nhất vấn đề chính là có điểm háo sắc.
Higurashi Kagome có điểm hoài nghi, hắn có phải hay không trên đường gặp cái gì nguyện ý cùng hắn kết hôn mỹ nữ, liền đem những người khác cấp đã quên.
"...... Có khả năng." Inuyasha nói, "Bất quá cũng có thể đã xảy ra chuyện...... Phía trước nói qua đi, ước định thời gian nội không trở về nói, liền đi tìm hắn."
"Không có biện pháp." Higurashi Kagome thở dài, "Chúng ta cũng vào xem tình huống đi."
Inuyasha thân là nửa yêu, trên đầu đỉnh một đôi khuyển nhĩ, thật sự quá rõ ràng, giống nhau băn khoăn đến những người khác tâm tình, không quá dẫn hắn tiến người nhiều địa phương, nhưng lần này Miroku pháp sư vạn nhất không phải bình thường xảy ra chuyện, mà là gặp khó chơi yêu quái, vẫn là mang theo sức chiến đấu cường cùng đi tương đối an toàn.
Dùng khăn trùm đầu đem Inuyasha lỗ tai ngăn trở, Higurashi Kagome mang theo các bạn nhỏ cùng nhau vào trấn nhỏ.
Higurashi Kagome tiến vào sau, lại hỏi: "Thế nào, Inuyasha, ngửi được Miroku hương vị sao?"
Inuyasha đánh cái hắt xì: "Hương phấn hương vị quá nồng...... Chờ, chờ một chút......"
"Tính...... Quấy rầy!" Higurashi Kagome tùy tiện chọn cái thoạt nhìn dễ nói chuyện nữ hài tử ngăn lại đối phương, hỏi, "Xin hỏi hôm nay ngươi nhìn thấy quá có pháp sư tới nơi này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...