Phần 131

13 0 0
                                    

Chương 131 lệnh chú cùng ngươi không quan hệ

Không riêng gì El-Melloi II bị chấn kinh rồi, Lancer Master Kayneth cũng thập phần không thể tin tưởng.

"Archer vì cái gì muốn nói cho các ngươi cái này?"

"Cái này sao......"

Chinh Phục Vương không để bụng mà trả lời.

"Đại khái bởi vì hắn là cái nhân từ minh quân đi."

Kayneth: "......?"

El-Melloi II: "......???"

Roman bác sĩ: 【............】

El-Melloi II hiện tại có chút đau đầu.

Bởi vì bọn họ đêm qua mới đến, dựa theo kế hoạch cần thiết đánh gãy Saber tổ cùng Lancer tổ chiến đấu, bởi vậy vì đi chợ liền không có làm quá nhiều tình báo thu thập, đuổi xong tràng lại nơi nơi phá hư linh mạch, hảo thiết lập bên ta cứ điểm, vẫn luôn đều rất bận rộn.

Liền tính hôm nay Fujimaru Ritsuka cùng Mashu bọn họ gặp cùng hắn trong trí nhớ bất đồng Gilgamesh, hắn cũng không có thời gian đi điều tra, bởi vì lập tức lại muốn dựa theo tối hôm qua cùng Lancer tổ ước định thời gian, chạy tới tiếp theo tràng, đánh cái trận đánh ác liệt —— lừa gạt Lancer tổ, đoạt được bọn họ tín nhiệm, sau đó cứu chết thảm Kayneth giáo thụ, làm hắn đem lệnh chú dời đi cho hắn.

Tổng kết một chút giống như rất đơn giản, có thể tưởng tượng thiết thực làm được lại rất khó, rốt cuộc hắn này đây nói dối mở đầu, trung gian hơi chút có cái gì bại lộ liền toàn bộ toàn thua.

Tỷ như bị hắn nói giống như đã là bọn họ vật trong bàn tay Caster/ma thuật sư tổ, giờ phút này cư nhiên đã bị mặt khác hai tổ người xử lý......

Này mẹ nó liền có điểm xấu hổ.

"Tuy rằng rất muốn sớm một chút khai chiến, bất quá hiện tại cũng không phải làm loại sự tình này thời điểm, Lancer Master, ngươi có thể lý giải đi?" Irisviel đâu vào đấy mà nói, "Ta cùng Rider tổ yêu cầu thảo luận một chút lệnh chú tương ứng quyền, cùng với đem này đó cứu ra hài tử đưa hướng an toàn địa phương."

Kayneth trầm ổn gật gật đầu: "Ngươi an bài không có sai...... Bất quá, Waver · Velvet."

Waver · Velvet phía trước có điểm túng mà tránh ở Chinh Phục Vương phía sau giả chết, bị điểm danh rốt cuộc không thể làm bộ chính mình không còn nữa: "Là......"

"Có thể a, trộm đi ta thánh di vật ăn trộm." Đại khái là cố kỵ trình diện thích hợp hay không, Kayneth không có làm cái gì, chỉ là ngoài cười nhưng trong không cười địa đạo, "Ngươi cho ta chờ."

"......"

Waver · Velvet chỉ nghĩ nhanh lên từ nơi này biến mất, nhị chu mục đích hắn nhìn chính mình túng dạng, giận sôi máu, nếu không phải hiện tại không phải làm loại sự tình này thời điểm, El-Melloi II thật sự tưởng giận phun một đốn chính mình.

Ai, hiện tại vẫn là trước hết nghĩ tưởng kế hoạch nên làm sao bây giờ.

El-Melloi II nhìn trước mắt tam tổ người, nội tâm bay nhanh mà suy đoán chính mình kế tiếp hành động.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ