Chương 69 Hỡi nhân loại, Hãy trói buộc thần thánh ( canh hai )
Liền ở tất cả mọi người khẩn trương mà nhìn phát sóng trực tiếp hình ảnh khi, màn hình bỗng nhiên đen.
【 máy bay không người lái lại hỏng rồi sao? Chụp chiến trường thật vất vả a 】
【 mau mau mau đổi cái tốt tiếp tục 】
【 đổi hảo! Nhưng là thấy không rõ a, là điện từ quấy nhiễu sao? 】
【 có thể nhìn ra tới lần này khoảng cách đặc biệt xa 】
【 đại khái là cái này khoảng cách trong vòng máy bay không người lái đều hỏng rồi đi, ngươi ngẫm lại vừa rồi cái kia trận thế, giây tiếp theo địa cầu huỷ hoại ta đều tin tưởng 】
【...... Ngươi nói rất có đạo lý 】
Nhắn lại bản thượng lên tiếng người, mắt thường có thể thấy được mà biến thiếu. Vừa rồi kia sao Kim va chạm địa cầu tận thế tiến đến giống nhau cảnh tượng, cho dù là thông qua như vậy thấp phối trí phát sóng trực tiếp hình ảnh, chân thật uy hiếp vẫn như cũ so hoa lệ điện ảnh đặc hiệu càng chấn động nhân tâm.
Không ít người đều không có tâm tình lại đương một cái sa điêu võng hữu, đang xem đến vừa rồi kia một màn phía trước, cho dù là vẫn luôn âm mưu luận người, kỳ thật cũng không có chân chính mà ý thức được này đó có siêu năng lực người cùng với phi nhân loại nhóm, sẽ đối bọn họ thế giới sinh ra cái dạng gì ảnh hưởng.
Bọn họ càng nhiều mà tưởng chính là như thế nào khống chế, như thế nào làm này đó lực lượng vì chính mình sở dụng.
Làm uy hiếp tính tối cao nữ thần nhóm vây quanh một cái giải trí tiết mục chuyển, cũng là bọn họ một lần nếm thử, mà cái này nếm thử thành công, làm rất nhiều người bởi vậy mà sinh ra coi khinh, cảm thấy nữ thần cũng bất quá như thế, thẳng đến mấy ngày trước động động sơn hình thành, mới làm lâm vào lâng lâng mọi người thanh tỉnh như vậy một chút.
Nhưng mà nhân loại sức tưởng tượng là có cực hạn, như là đem sao Kim từ dị không gian kéo qua tới loại sự tình này, chẳng sợ đã biết Ishtar là sao Kim nữ thần, cũng không có bất luận cái gì một người đoán được quá, này làm cho vừa rồi có không ít người cho rằng tận thế muốn tới, trực tiếp ôm sinh tồn bao trốn vào nhà mình tầng hầm ngầm, khẩn trương mà chờ phát sóng trực tiếp kế tiếp.
Theo phát sóng trực tiếp hình ảnh lại lần nữa rõ ràng lên, liền vừa rồi còn có tâm tình xoát nhắn lại bản người đều trầm mặc.
Vừa mới còn tồn tại với nơi này, chỉ là bị đánh một cái động sơn, giờ phút này bị bán kính gần ngàn mễ cự hố chiếm cứ vị trí, nguyên bản sơn thể không cánh mà bay, liền mới vừa rồi hai người rớt xuống khi tạp ra hố đều bị lần này bao trùm rớt, máy bay không người lái góc độ này quay chụp thậm chí vô pháp đánh ra hố thâm cụ thể chiều sâu, chỉ cảm thấy phảng phất sâu không thấy đáy.
Hình ảnh này, khiến cho đông đảo Nhật Bản người nguyên - viên đạn PTSD.
Hiện tại, sở hữu xem phát sóng trực tiếp người đều thanh tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...