Phần 108

4 1 0
                                    

Chương 108 Yatsuhara cùng Shuten Douji

Oboroguruma khai hướng Yatsuhara, chỉ tiếp một chiếc điện thoại làm nàng mặc tốt quần áo ra tới đã bị kéo lên Oboroguruma Keikain Yura còn ở vẻ mặt mộng bức.

"Cái gì? Sao lại thế này, Nura đồng học, đây là muốn đi đâu?"

"Yatsuhara." Làm ở đây người trung duy nhất cùng Keikain Yura quan hệ cũng không tệ lắm Nura Rikuo, gánh vác nổi lên giải thích trách nhiệm.

Keikain Yura nghe xong trong chốc lát, biểu tình vi diệu: "Cho nên, nếu không phải Asterius không rời đi ta, các ngươi căn bản không tính toán kêu lên ta phải không?"

"Ngươi hiểu lầm." Nura Rikuo tránh nặng tìm nhẹ.

Nanaya liền không Nura Rikuo đối đãi bằng hữu như vậy kiên nhẫn, hắn quay đầu đối Keikain Yura nói: "Nếu ngươi cảm thấy không tốt, hiện tại liền có thể đem ngươi đưa trở về, Asterius có ở đây không ảnh hưởng cũng không có ngươi trong tưởng tượng như vậy đại."

—— đây là trái lương tâm chi ngôn, Nanaya kỳ thật thực lo lắng Shuten Douji thật sự làm đại sự, bởi vì...... Hắn đã liên tục gặp gỡ vài cái không làm sự anh linh! Kiyohime ban đầu cũng không làm sự, cái này làm cho hắn lo lắng nổi lên thái cực không tới, nếu thật sự muốn khai chiến, thêm một cái Asterius vẫn là rất hữu dụng.

Cho rằng Nanaya là nghiêm túc, Keikain Yura câm miệng.

Asterius vô tội mà nghiêng nghiêng đầu.

Nura Rikuo thật sâu mà thở dài, bất quá hắn nhưng thật ra không có gì mặt trái cảm xúc, chính là đơn thuần mà cảm thấy —— hiện tại có thể hòa thuận ở chung, đã đủ có thể! Phải biết rằng ban đầu Keikain Yura kia thái độ cũng đủ hắn né xa ba thước, tốt xấu hiện tại đã là hợp tác đánh quá Hagoromo Gitsune đồng minh quan hệ, nếu là này đó anh linh sớm tới một trận, nói không chừng thế giới đã bởi vì Keikain gia người thái độ không hảo mà hủy diệt......

Oboroguruma phi thẳng tắp, trên đường cũng không cần dừng xe, đại gia ở bên trong nghỉ ngơi mấy cái giờ sau, liền đến đạt Yatsuhara.

Bởi vì Asterius bề ngoài nhìn liền không bình thường, cho nên Nanaya làm ơn hắn linh tử hóa đi theo hắn bên người, sau đó chuẩn bị cùng biến thành nhân loại hình thái Nura Rikuo cùng đi Yatsuhara đi dạo.

Chỉ cần tới rồi nhất định phạm vi, Nanaya là có thể cảm ứng được đối phương linh cơ, Yatsuhara cũng không tính đại, nếu đối phương thật sự ở chỗ này, kia tìm lên hẳn là không khó.

Keikain Yura bỗng nhiên cảm thấy không thích hợp: "Ta đây đâu?"

"Ngươi liền ở Oboroguruma thượng đẳng đi." Nanaya vô tình mà nói, "Nếu là bởi vì ngươi âm dương sư thân phận, làm nơi này yêu quái đều cho rằng chúng ta là tới tìm tra làm sao bây giờ."

Keikain Yura do dự một chút...... Nàng từ nhỏ đã chịu giáo dục chính là gặp được yêu quái nhất định phải toàn thanh trừ, bất quá cùng Nura tổ hợp làm sau, tam quan liền thay đổi, đối với Nanaya cái này cách nói, nàng tuy rằng không rất cao hứng, nhưng cũng có thể lý giải là bình thường suy tính, rốt cuộc nàng trước kia dáng vẻ kia, các yêu quái sẽ có bản khắc ấn tượng cũng khó trách.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ