Chương 122 Ozymandias
Tuy rằng chính mình lời nói bị đánh gãy, nổi bật cũng bị cướp sạch, bất quá Iskandar không có sinh khí.
Hắn cũng đi theo ha ha cười hai tiếng, phát hiện lượng hô hấp so bất quá đối phương sau, Chinh Phục Vương liền quyết đoán nói: "Thực hảo thực hảo, ngươi thoạt nhìn nhưng thật ra so bên này tiểu quỷ càng giống pharaoh...... Dư nãi Chinh Phục Vương Iskandar!"
"Ha ha ha ha, nếu ngươi báo thượng tên họ, kia dư cũng ban cho ngươi biết được bổn vương tên thật vinh quang."
Nanaya chút nào không để bụng chính mình phía trước mới lầm đạo quá Ramesses cho rằng chính mình là Rah thần —— dù sao ở gặp qua Mesektet sau, Ramesses đã đối hắn là Rah thần chuyện này tin tưởng không nghi ngờ, hơn nữa Ramesses hiện tại thượng Ai Cập đâu, căn bản nhìn không thấy hiện trường.
"Dùng ngươi càng quen thuộc tên nói, dư nãi Ozymandias!"
Ozymandias tên này, là tên Hy Lạp hóa kết quả, Iskandar tên này cũng giống nhau, cho nên Nanaya mới có thể nói là báo ra Iskandar càng quen thuộc một chút tên.
Nhưng mà, ở cái này còn không có cổ Hy Lạp thời đại, những người khác, bao gồm đến từ 20 thế kỷ Carol đều nghe được không hiểu ra sao, bởi vì này nghe tới không giống như là Ai Cập danh.
Cũng may, giây tiếp theo Nanaya liền săn sóc mà cấp ra càng kỹ càng tỉ mỉ, cũng là Ai Cập người càng quen thuộc danh hiệu.
"Vạn vương chi vương, Rah thần hóa thân, Amun thần che chở người, bị Maat nữ thần sở sủng ái, Ai Cập người bảo vệ, đánh lui địch quốc người ——"
Carol kinh hô: "Ramesses! Hắn là Ramesses nhị thế!"
Đúng vậy, ở Ai Cập ngữ trung, Ramesses ý tứ chính là Thần Mặt Trời hóa thân, Rameses-meryamun ( Ramesses - mai lợi Amun ) là Ozymandias năm cái vương danh trung đệ nhị vương danh, cũng là tư nhân danh, ý tứ chính là, 【 Rah thần hóa thân - Amun thần che chở người 】.
Cho nên Nanaya ở "Gia gia" trước mặt kỳ thật chỉ là không giải thích gia tôn quan hệ, mặt khác không có một câu là nói dối, thậm chí liền Ai Cập ngữ tên thật đều báo ra tới, mà không phải Ozymandias cái này Hy Lạp hóa tên, bởi vậy Ozymandias đồng bộ suất mới không có tạo phản.
Mà hắn hiện tại nói cái gì "Bị Maat nữ thần sở sủng ái", "Ai Cập người bảo vệ"...... Cũng tất cả đều là Ramesses nhị thế vương danh, phân biệt là Horus danh, cùng Nebty danh.
Đối với nhiệt tình yêu thương cổ Ai Cập văn hóa, thậm chí đi theo pharaoh mộ Carol tới nói, Ramesses nhị thế năm cái vương danh có thể so "Ozymandias" cái này phát âm muốn quen thuộc nhiều.
Nói cách khác, nếu làm Carol nhìn thấy Ramesses, nàng khả năng sẽ càng thêm khiếp sợ, cảm thấy thế giới này là giả.
Bởi vì Ramesses tên này là pharaoh dùng, còn không có lên làm pharaoh "Gia gia", giờ phút này hẳn là kêu Pramesse......
Thật ra mà nói, tuy rằng là Nanaya cố ý lầm đạo, nhưng là nghe được Nanaya tự xưng "Ramesses", Ramesses đệ nhất cư nhiên một chút phản ứng đều không có, chỉ có thể nói khó trách đối phương vẫn là tướng quân đâu liền trực tiếp dùng Pharaoh danh, chủ đánh luyến ái phim trường, phỏng chừng logic đều là loạn...... Ozymandias không nhận gia gia quá bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
ФанфикMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...