Chương 31 xem một cái không phải tất cả đều đã biết
"Buổi tối hảo ~ không nghĩ tới có thể nhìn đến mục tiêu bị giải quyết, ta vận khí không tồi a."
Theo này thanh vấn an, vỗ tay thanh niên từ hắc ám chỗ đi vào mờ nhạt ánh đèn hạ.
Holmes đèn tụ quang đã sớm tắt đi, hiện tại nguồn sáng đến từ bị tiếng đánh nhau đánh thức phụ cận cư dân.
Bất quá ước chừng là bởi vì Yokohama dân phong thuần phác, trong lúc này không có bất luận kẻ nào thăm dò ra tới xem tình huống, đều thực thủ quy củ mà từ cửa kính nhìn liếc mắt một cái, phát hiện hư hư thực thực là dị năng giả đánh nhau —— hoặc là không biết dị năng giả tồn tại người hoang mang vì cái gì có người tùy thân mang theo nhiều như vậy đèn tụ quang —— tóm lại, tuy rằng vừa rồi Nanaya cùng Hyde chi gian đánh nhau trình độ, đặt ở anh linh trung chỉ có thể tính thái kê lẫn nhau mổ, nhưng ở người thường trong mắt đã thực hung tàn, đại gia chỉ nghĩ an tĩnh mà chờ kết thúc.
Hiện tại, cái này hẻm nhỏ đã khôi phục an tĩnh, thế cho nên Nanaya khom lưng nhặt lên ở đánh nhau khi bởi vì vướng bận mà bị ném tới một bên áo gió khi, vật liệu may mặc cọ xát thanh âm đều rõ ràng có thể nghe.
Nanaya đem áo gió đáp ở chính mình cánh tay trái, sau đó tay phải đi sờ áo gió túi tiền, một bên tìm thứ gì, vừa nói lời nói hướng thanh niên đi đến.
"Không, chúng ta đều biết này không phải vận khí."
Hắn đi đến đối phương trước mặt, đem máy định vị nằm xoài trên lòng bàn tay triển lãm cấp đối phương: "Còn cho ngươi."
Bởi vì Holmes kỹ năng trung có một cái là có thể biến ảo dáng người, cho nên Nanaya đem chính mình bề ngoài tuổi điều chỉnh tới rồi 24-25 tuổi bộ dáng để dùng mặt khác thẻ anh linh khi sẽ không bởi vì tuổi quá mức tiếp cận mà bị hoài nghi.
Dazai Osamu, cái này vội vàng tới rồi chỉ vây xem chiến đấu cái đuôi gia hỏa, mặt không đổi sắc mà tiếp nhận máy định vị, thậm chí da mặt thật dày mà phát ra nghi ngờ: "Cảm ơn, bất quá ta nhớ không lầm nói, thứ này ta là ' cấp ' một vị khác, Holmes tiên sinh."
"Nga?" Nanaya làm bộ làm tịch mà nhướng mày, "Ngươi biết ta."
Dazai Osamu làm như có thật mà nói: "Ta xem qua Watson bác sĩ ký lục."
Xem vị này có thời đại cảm quần áo trang điểm, cùng với vừa rồi hắn nghe được câu kia "Này chỉ là cơ sở trinh thám"...... Kết hợp chính mình nguyên bản đặt ở ' thư ' thượng máy định vị xuất hiện ở cái này địa phương, cùng với Jekyll & Hyde chính là từ ' thư ' chạy ra tới chuyện này, cùng với mặt khác vụn vặt manh mối, nghĩ đến ra "Thanh niên này là từ thư trung ra tới Sherlock · Holmes" cái này kết luận, với hắn mà nói thật sự là quá dễ dàng.
Đến nỗi vì cái gì trong tiểu thuyết viết người Anh, đối phương lại đang ở giảng Nhật Bản lời nói loại này việc nhỏ, Dazai Osamu hơi chút xem một cái đối phương miệng hình kỳ thật cùng hắn nghe được Nhật ngữ không khớp liền đã hiểu, hoàn toàn không cần dò hỏi cái gì.
"Không cần như vậy uyển chuyển." Nanaya đem áo gió run run tro bụi, một lần nữa mặc vào, ngăn trở chính mình bên trong có chút chật vật bộ dáng, "Ta biết ta chỉ là ' thư ' trung nhân vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...