Phần 26

12 2 0
                                    

Chương 26 cự tuyệt tăng ca, không nghĩ đầu trọc

Nanaya trước kia lẻn vào cảnh trong mơ thời điểm, dùng chính là Nursery Rhyme ăn mặc shota trang hình tượng, bởi vì như vậy tương đối bớt việc.

Nhưng hôm nay bởi vì bị Dazai Osamu kêu đi ra ngoài hỏi một vòng, hắn lại tiến vào Dostoevsky trong mộng khi, liền tiếp tục đồ bớt việc mà không lại biến trở về Nursery Rhyme bộ dáng, mà là duy trì bảy tám tuổi Dazai Osamu hình tượng.

Giờ phút này, Nanaya vô pháp phán đoán chính mình quyết định này rốt cuộc chính bất chính xác, rốt cuộc tiến vào bình thường mộng, cùng tiến vào một cái nhận thức Dazai Osamu cao chỉ số thông minh vai ác thanh tỉnh trong mộng, hoàn toàn không phải cùng cái khái niệm, cần thiết xem cuối cùng xử lý kết quả mới có thể đến ra đáp án.

Bất quá mặc kệ nói như thế nào, liền tính nơi này là Dostoevsky mộng, dùng thẻ anh linh Nanaya cũng sẽ không đã chịu cái gì thương tổn, rốt cuộc Dostoevsky không có biện pháp khống chế cảnh trong mơ tới công kích hắn.

Chính là rời đi nói, nếu không thuận lợi cũng chỉ có thể tiếp tục điều cao đồng bộ suất......

Nanaya một bên tự hỏi càng đơn giản biện pháp, một bên đáp lại Dostoevsky vấn đề: "Không, ta là chính mình tới."

Dostoevsky nghe được Nanaya sau khi trả lời, phát ra nghi vấn giọng mũi, nện bước không tính mau về phía Nanaya đi tới, sau đó ở trước mặt hắn ngồi xổm xuống.

Lấy Nanaya hiện tại hình tượng thân cao, Dostoevsky chẳng sợ ngồi xổm xuống cũng so Nanaya cao một đoạn, bất quá ít nhất không cần Nanaya ngửa đầu ngưỡng đến cổ mau chặt đứt.

Nanaya ỷ vào chính mình ở trong mộng mới là ngưu bức cái kia, thập phần bình tĩnh mà không có né tránh, mặc cho từ cái này người Nga dùng phảng phất ở giải phẫu hắn giống nhau ánh mắt gần gũi nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát.

...... Hắn hiện tại đã xác định, ngay từ đầu hắn cảm giác cái này mộng quá mức bình tĩnh tinh thần dao động, không phải bởi vì cảnh trong mơ chủ nhân có tiền có nhàn vô áp lực, mà là bởi vì ——

Thứ này là cái tự chủ phi phàm, mạch não khác hẳn với thường nhân gia hỏa a!

Có lý ứng nhất không có cảnh giác ở cảnh trong mơ, Dostoevsky cư nhiên cũng vẫn duy trì thanh tỉnh trạng thái, nháy mắt phán đoán ra Nanaya không phải chính mình ở cảnh trong mơ sản vật mà là kẻ xâm lấn không nói, còn có tinh lực căn cứ hắn này trương Dazai Osamu mặt phân tích chút có không...... Vị này đạo diễn đối cốt truyện khống chế dục đã là đầu óc có bệnh trình độ!

Nanaya trong lòng điên cuồng mà phun tào một đợt, nhưng mặt ngoài lại không hề dao động, chỉ là bình tĩnh mà cùng Dostoevsky cặp kia lạnh nhạt đôi mắt đối diện.

Dostoevsky trường một trương rất có lừa gạt tính mặt, nhìn qua ốm yếu lại vô hại, đáng tiếc một khi không thêm che dấu, kia không hề ôn nhu ánh mắt liền hoàn toàn bại lộ hắn bản tính. Người thường nếu như bị loại này ánh mắt xem lâu rồi, nói không chừng áp lực đều sẽ lớn đến tinh thần ra vấn đề.

Vị này cùng Dazai Osamu tính kế lên trình độ không phân cao thấp danh đạo diễn, ngữ khí mềm nhẹ mà mở miệng.

"Ngươi dùng gương mặt này xuất hiện ở ta trong mộng......" Hắn dừng một chút, bỗng nhiên trên đường sửa miệng, "Nếu như vậy, ngươi liền thay ta hướng Dazai-kun mang câu nói đi."

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ