Chương 95 về ngọc tứ hồn tiến độ
Đối diện ngựa Xích Thố mạc danh bị tắc một miệng cẩu lương.
Hắn nhìn Kiyohime phảng phất tiêm máu gà giống nhau phấn chấn lên bộ dáng, không cấm lâm vào trầm tư: "Thế nhưng còn có chiêu này sao......! Ta có phải hay không cũng có thể......"
Nanaya: "......"
Không, ngươi liền thôi bỏ đi, đánh phía trước trước cùng Lữ Bố thân một chút sao? Quả thực là tinh thần ô nhiễm a! Làm không hảo tự mình người đều bị lôi được mất đi chiến ý, đối với ngươi mà nói chiêu này địch ta chẳng phân biệt a!
Bị chính mình não bổ ra hình ảnh chấn một chút, Nanaya vội vàng đem não động đóng lại, tập trung tinh lực đánh cái này ngựa Xích Thố.
Tuy rằng nói là hợp tung liên hoành, nhưng ngựa Xích Thố cùng bị Chén Thánh mảnh nhỏ triệu hồi ra tới Kiyohime bất đồng, hắn không có biện pháp rời đi Yoshi quá xa, hơn nữa lớn lên lại như vậy thấy được, mang theo lên đường tuyệt đối sẽ bị trở thành yêu tăng, bởi vậy từ lúc bắt đầu Nanaya liền hoàn toàn không có tưởng đem ngựa Xích Thố cùng nhau mang đi ý niệm, chỉ cảm thấy chạy nhanh thu phục hảo đi trước sau mục tiêu.
Vì thế Higurashi Kagome bọn họ liền nhìn đến Nanaya bên người bỗng nhiên nhiều một con nhìn liền không bình thường con ngựa trắng.
Quốc trung đã thiếu khóa nhiều ngày Higurashi Kagome, lúc này nhưng thật ra bỗng nhiên nghĩ tới, một quyền đập vào lòng bàn tay: "A, là bạch long mã!"
Cái này bạch long mã, kỳ thật là Huyền Trang pháp sư ràng buộc lễ trang, chiến đấu thời trang bị có thể cho lực công kích gia tăng.
Nếu là trước đây nói, vô hạn đá quý dùng một cái ném một cái Nanaya, tuyệt đối ngay từ đầu liền đem bạch long mã biến ra, trực tiếp người cưỡi ngựa lộ, mà không phải còn làm Kiyohime hỏi có cần hay không nàng bối.
Nhưng hiện giờ bất đồng với ngày xưa, Nanaya hắn...... Nghèo! Ma lực có chút trứng chọi đá, cần thiết tính toán tỉ mỉ mới được, nếu còn muốn chi ngân sách đi duy trì bạch long mã tồn tại, ngẫm lại khiến cho Nanaya đau lòng vạn phần, hận không thể chính mình đi đường tỉnh này một bộ phận ma lực.
Bất quá hiện tại không có biện pháp, liền tính hắn đã biến thân, nhưng hai cái đùi vẫn là theo không kịp Xích Thố đã bị tước quá tốc độ...... Cho nên! Phía trước tỉnh ma lực! Còn không phải là vì lúc này sao?! Hiện tại không cần, càng đãi khi nào!
Bởi vậy Nanaya đau lòng mà đem bạch long mã triệu hoán ra tới, bắt đầu đánh lên Rider chiến.
Nanaya hai cái đùi theo không kịp ngựa Xích Thố, Kiyohime đương nhiên cũng theo không kịp, bất quá nàng có mặt khác biện pháp.
"Sẽ không làm ngươi đào tẩu......! Ngựa Xích Thố!"
Kiyohime toàn thân toát ra màu lam ngọn lửa, cũng ở kia oán niệm sâu nặng trong ngọn lửa, lột xác vì đại xà giống nhau hình thái.
Ngựa Xích Thố có điểm không hài lòng mà nói: "Kêu ta Lữ Bố! Hí luật luật!"
"Hiện tại như vậy chọc phá vô pháp trốn tránh đại nói dối ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...