Đệ 7 chương
Chương 7 tại hạ Sakamoto
Cái kia ở không trung phía trên giãn ra thân hình tồn tại, bỗng nhiên dùng cùng kia khổng lồ thân thể cho người ta ấn tượng hoàn toàn tương phản độ nhạy, quay đầu xuống phía dưới bay đi, nháy mắt liền từ Uzui Tengen trong tầm nhìn biến mất tung tích.
Cùng lúc đó, cùng Gyutaro có cảm ứng Daki bỗng nhiên giãy giụa lên, trên trán đôi mắt cũng hoàn toàn mở, oán hận mà nhìn ở đây mọi người.
Nàng giống như còn muốn kêu to cái gì, lại bị Uzui Tengen dùng Nichirin đao hoành ở miệng nàng, ngăn cản nàng nói ra.
Đối mặt Nanaya ghé mắt, Uzui Tengen giải thích nói: "Nàng hiện tại muốn nói khẳng định là không giá trị rác rưởi lời nói."
Bị phóng trên mặt đất nằm thẳng Tomioka Giyuu cũng yên lặng gật đầu tỏ vẻ tán đồng.
Nanaya đương nhiên có thể lý giải loại này hành vi, chỉ là nếu mọi người đều như vậy làm, không chịu hảo hảo nghe vai ác nói chuyện, kia truyện tranh gia nháy mắt thiếu vài trang cốt truyện có thể họa, hắn mạc danh cảm thấy đáng thương đâu!
"Phỏng chừng là cảm giác được nàng ca ca lâm vào nguy cơ đi." Nanaya suy nghĩ cặn kẽ sau, quyết định hiện tại đem ước định nhắc lại một chút, "Tóm lại, ta đem nàng giao cho các ngươi, kế tiếp đến phiên các ngươi Quỷ Sát Đội thành ý."
Uzui Tengen không có ý thức được Nanaya lựa chọn cái này thời cơ nhắc lại dụng tâm hiểm ác, cho nên thập phần cảm kích nói: "Ta đã làm quạ Kasugai đem tin tức đưa cho chủ công, phía trước mạo phạm các ngươi sự thập phần xin lỗi, nếu có cái gì mặt khác yêu cầu hỗ trợ địa phương cứ việc nói, Quỷ Sát Đội ta không dám bảo đảm, nhưng ta có thể làm được nhất định sẽ hỗ trợ!"
Được đến xác thực hứa hẹn Nanaya cuối cùng là yên tâm.
Ân, một khi đã như vậy, kế tiếp phát sinh cái gì đã có thể cùng hắn không quan hệ!
Liền cùng đưa chuyển phát nhanh giống nhau, đối diện đã xác nhận ký nhận, hóa nếu là tại đây lúc sau ra cái gì vấn đề, cũng không thể tìm hắn phiền toái không phải? Nên phó tiền vẫn là muốn phó.
Qua mười mấy giây, Oryou duy trì long giống nhau tư thái đã trở lại, bất quá hắn trạng thái rõ ràng không đúng, thân thể từ đuôi bộ bắt đầu tán loạn, phần đầu cũng đã trở nên nửa trong suốt.
"Hoan nghênh trở về, vất vả ngươi." Nanaya sờ sờ Oryou mặt —— hắn vốn dĩ tưởng sờ đầu, nhưng Oryou cái dạng này, một cái đầu liền so với hắn còn cao, thật sự sờ không tới a!
"Không vất vả, bởi vì Oryou rất mạnh!" Oryou nói chuyện ngữ điệu nghe tới thực vui sướng, "Đã ăn luôn lạp!"
Đây cũng là đương nhiên sự.
Tuy rằng Oryou có thể biến thành người bộ dáng, nhưng bản thể vĩnh viễn là nhất thoải mái trạng thái, thật vất vả có thể dùng bản thể bộ dáng vui vẻ, cao hứng thực bình thường.
Nanaya cùng Oryou ở bên này dịu dàng thắm thiết, không rõ nguyên do Uzui Tengen thực lo lắng hỏi: "Cái kia, nàng như vậy không quan hệ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
أدب الهواةMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...