Phần 124

2 0 0
                                    

Chương 124 Medea muốn khóc ( canh hai )

Từ ma lực cấu thành, thần kỳ mà phát ra quang kim tự tháp, cơ hồ là trong chớp mắt liền xuất hiện ở mọi người trong tầm nhìn.

Sông Nin ảnh ngược kim tự tháp quang mang, trong lúc nhất thời thiên địa đều phảng phất bị chiếu sáng giống nhau.

"Không...... Không đúng! Mặt trên còn có một cái!" Carol kinh hô.

Phía trước tất cả mọi người bị xuất hiện ở chính mình tầm nhìn nội kim tự tháp hấp dẫn lực chú ý, liền tính cảm thấy giống như quá sáng một chút, cũng tưởng bị mặt sông lòe ra tới ảo giác. Nhưng mà lúc này bị Carol vừa nhắc nhở, mọi người lúc này mới hậu tri hậu giác mà ngửa đầu, phát hiện ——

Bầu trời thế nhưng thật sự còn có một cái đại kim tự tháp! Bọn họ cảm giác được không trung bị chiếu sáng lên chủ yếu là này một cái nguyên nhân!

Nó giống như là phía dưới cái này kim tự tháp ảnh ngược giống nhau, đỉnh nhọn triều hạ, thẳng tắp mà rơi xuống xuống dưới.

Một cái ở rơi xuống, một cái ở bay lên, tốc độ cực nhanh, ở đại gia phản ứng lại đây phía trước, hai cái kim tự tháp đỉnh nhọn liền ở không trung chạm vào nhau, phát ra ra thái dương giống nhau quang mang chói mắt, toàn bộ thế giới ánh sáng đều phảng phất bị hút đi giống nhau ảm đạm trong nháy mắt.

Giây tiếp theo, che trời lấp đất quang huy hướng bốn phía lan tràn mở ra, khiến cho mọi người nhắm hai mắt lại.

Dù vậy, cực nóng ánh sáng cũng tựa hồ có thể xuyên thấu mí mắt giống nhau mang cho mọi người không khoẻ, đối đâm mang đến khí lãng lôi cuốn cực nóng hướng bốn phương tám hướng đánh tới, làm vốn dĩ xuyên rất mát lạnh người, ở vốn nên nhiệt độ thấp ban đêm ngạnh sinh sinh lại ra một thân mồ hôi nóng.

Khi thế giới khôi phục an tĩnh khi, mọi người mới chậm rãi mở to mắt.

Kim tự tháp cho nhau va chạm hình ảnh, đối với cổ Ai Cập người tới nói, thật sự quá kích thích, một chốc có điểm hoãn bất quá tới.

Sông Nin vẫn như cũ lẳng lặng mà ảnh ngược nổi tại trên mặt nước khổng lồ Thần Điện đàn, nhu hòa mà không có công kích tính quang huy chiếu vào trong nước, giống như thần tích tựa như ảo mộng cảnh tượng, cùng với tàn lưu nhiệt độ gió đêm, ở sở hữu thấy như vậy một màn người trong trí nhớ lạc hạ thật sâu dấu vết.

Cho dù là bị kiêu căng lớn lên, trên trời dưới đất duy ngã độc tôn không nghe người ta lời nói thiếu niên pharaoh Memphis, đều học xong xem không khí, không lại nói ra cái gì mạo phạm lời nói, mà là bảo trì đáng quý trầm mặc.

...... Cũng có khả năng là còn không có phản ứng lại đây. Rốt cuộc làm hắn tiếp thu trên thế giới thế nhưng có nhiều như vậy có thể không đem hắn để vào mắt, cũng dễ dàng hủy diệt Ai Cập tồn tại, vẫn là rất khó khăn.

Sông Nin khôi phục ngày xưa gió êm sóng lặng, trừ bỏ kia chặn đi đi xuống Ai Cập lộ tuyến Thần Điện đàn, hết thảy đều dường như khôi phục bình thường.

Hạ Ai Cập khẳng định là không thể đi, vậy dựa theo nguyên bản kế hoạch, tiếp tục hồi thượng Ai Cập?

Không đợi phụ trách hạ lệnh Memphis làm tốt quyết định, hắn liền lại nghe được tiếng kinh hô.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ