Chương 103 Keikain gia
"Ta......"
Không đợi người đem mấu chốt từ nói xong, khoảng cách bọn họ không xa một mặt tường sau liền truyền đến một tiếng hét to.
"Kim Cương Thương Phá!"
Ngay sau đó chính là thật lớn va chạm cùng cọ xát thanh âm, làm nhân tình không nhịn được nhăn lại mi tới, tự giới thiệu bên dưới tự nhiên là đã không có.
"Bên kia không phải có cái động sao?!" Thiếu nữ phun tào thanh âm ở lúc sau vang lên, "Hơn nữa ngươi phía trước không phải đều thử qua, Kim Cương Thương Phá đối cái này tường vô dụng sao?"
"Sách, nói không chừng là bên này tường mềm."
Thiếu niên chột dạ phản bác thanh rơi xuống, mọi người liền nhìn đến vừa rồi bị xa lạ thanh niên lộng sụp trong động chui ra một bóng người —— chuẩn xác nói là hai người, bất quá một cái cõng một cái khác mà thôi.
Higurashi gia gia tuy rằng tuổi lớn, lại một chút đều bất lão mắt mờ, liếc mắt một cái liền thấy rõ bị cõng người kia, Higurashi mụ mụ càng là vừa rồi liền nhận ra chính mình nữ nhi thanh âm.
"Kagome!"
"Gia gia! Mụ mụ!"
Người tới đúng là rõ ràng là cùng Nanaya cùng nhau vào thực cốt chi giếng, lại mạc danh đi lạc Higurashi Kagome cùng Inuyasha.
Higurashi Kagome từ Inuyasha trên lưng xuống dưới, nhào hướng chính mình người nhà, mà Inuyasha còn lại là vẻ mặt khó chịu mà nhìn Matoba gia trừ yêu sư, bởi vì đối phương cũng đang dùng vi diệu, nhưng tuyệt đối không phải thiện ý ánh mắt nhìn hắn.
Đừng nói bình thường trừ yêu sư mới gặp Inuyasha cũng không có hảo thái độ, huống chi trong nghề có tiếng không hảo ở chung tác phong lãnh khốc Matoba một môn, lời nói thật nói Nanaya cảm thấy nếu không phải hiện tại mọi người đều ở trong mê cung, này vẫn là Higurashi thần xã địa bàn, hiện tại bọn họ đã một lời không hợp đánh nhau rồi.
"Các ngươi không có việc gì liền hảo." Nanaya không thể không đánh gãy càng ngày càng hiểm ác không khí, "Vừa ra tới liền phát hiện các ngươi không thấy, làm ta sợ nhảy dựng."
Inuyasha run run khuyển nhĩ: "Giếng không thấy, ta cùng Kagome ngay từ đầu cũng phân tán, bất quá cách không xa, cho nên ta thực mau liền đem nàng tìm trở về."
Bên kia Higurashi Kagome cũng cùng chính mình người nhà cho nhau an ủi một chút, sau đó nàng mới quay đầu phát hiện Nanaya.
"Miyamoto đại nhân!" Higurashi Kagome ngẩn người, lúc này mới ý thức được cái gì, "A, chẳng lẽ nói vừa rồi tạp tường......"
"Là ta." Nanaya thừa nhận.
Higurashi Kagome nhìn thoáng qua nhìn liền không giống như là người tốt Matoba một môn người, tiến đến Nanaya bên người, lặng lẽ hỏi: "Cái này mê cung là ngài muốn phụ trách giải quyết sao?"
"Đúng vậy." Nanaya phối hợp mà đè thấp thanh âm, "Cho nên không cần lo lắng, giao cho ta liền hảo."
Ở Nhật Bản Chiến quốc kiến thức quá Miyamoto Musashi đem như vậy khó chơi Mouryomaru đều một đao giải quyết Higurashi Kagome, nghe vậy liền thật sự yên tâm xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...