Phần 60

6 2 0
                                    

Chương 60 chiến hậu ngoài ý muốn

Reigen Arataka tựa như thiên tuyển chi tử, nội có ác linh Ekubo bám vào người một cường giả thanh tràng, ngoại có chính mình học sinh Kageyama Shigeo cự ly xa phụ trợ, Ekubo bám vào người người kia, cũng bị khống chế được đi ra sân thi đấu mất đi tư cách, thực mau, nơi sân cũng chỉ dư lại hắn cùng Lan Lăng Vương hai người.

Toàn bộ thanh tràng quá trình, Lan Lăng Vương đều không có phản ứng, liền đứng ở tại chỗ vây xem, Reigen Arataka che mắt thấy không thấy, có điểm sờ không chuẩn Lan Lăng Vương là nghĩ như thế nào.

Nhưng Lan Lăng Vương là nghĩ như thế nào hắn không biết liền tính, Reigen Arataka rất rõ ràng mục đích của chính mình: Chỉ cần đạt thành cùng Lan Lăng Vương 1v1, như vậy mục đích của hắn liền đạt tới một nửa, bởi vì dựa theo Lan Lăng Vương như vậy không thích bên ngoài lộ diện tình huống, về sau nếu là ra cái gì phim phóng sự, trận thi đấu này khẳng định là muốn cắt nối biên tập đi vào, như vậy liền tránh không khỏi hắn Reigen Arataka!

Này buộc chặt nổi danh thủ đoạn tuy rằng đê tiện điểm, nhưng nếu là hồi không được nguyên lai thế giới, hắn cũng là muốn tại đây dị thế giới dưỡng gia sống tạm người, chỉ có thể như vậy làm, bằng không đại gia toàn đi uống gió Tây Bắc.

Phía trước bị Ekubo khống chế người vẻ mặt mộng bức mà bị nhân viên công tác lãnh đi xuống, Ekubo về tới Reigen Arataka bên người.

Reigen Arataka che mắt, bên ngoài quải nhóm dưới sự trợ giúp tỏa định Lan Lăng Vương phương hướng, trầm giọng nói: "Liền thừa chúng ta hai người, Lan Lăng Vương."

"...... Ân."

So với hư trương thanh thế Reigen Arataka, Nanaya biểu hiện đến liền bình tĩnh nhiều. Làm gần gũi vây xem một hồi trò khôi hài người, Nanaya cảm thấy chính mình chiến ý đều không có, thậm chí có lười đến động, chỉ xem Reigen Arataka tính toán như thế nào biểu diễn.

Bất quá người xem không liền không như vậy dễ nói chuyện.

Đại gia tới này một chuyến, chẳng lẽ chính là vì xem một đám lớn lên giống nhau ( cùng Lan Lăng Vương so ) đại các nam nhân đánh nhau sao?!

Nga, mặt khác buổi diễn có thể là, nhưng trận này tuyệt đối không phải a! Mọi người đều là vì xem Lan Lăng Vương thịnh thế mỹ nhan a!

Bằng không vì cái gì 10 cái buổi diễn bên trong, liền trận này phiếu giới quý nhất? Chẳng sợ thượng có chính sách, các loại hạn mua, hoàng ngưu (bọn đầu cơ) cũng có hạ sách, chính là có thể cho ngươi bán ra phá kỷ lục phiếu giới.

Reigen Arataka tiêu hết sở hữu tiền có thể cướp được trận này phiếu cho chính mình đồ đệ, đã xem như vận khí không tồi, càng nhiều người hoa hắn gấp mười lần giá cả cũng chưa mua được phiếu.

Nói ngắn lại, nhiều người như vậy dùng nhiều tiền tới hiện trường, mục đích chính là vì Lan Lăng Vương, nhưng một cái không biết nào toát ra tới linh năng lực giả lại đại làm nổi bật, khán giả đều rất bất mãn.

Đầu tiên là thính phòng linh tinh vụn vặt kêu gọi, sau đó thực mau cộng manh cùng cái idol ăn ý khiến cho đại gia thanh âm đều nhịp lên, cho dù là người nước ngoài đều minh bạch này mấy cái từ ngữ ý tứ, biên học biên gia nhập truy tinh đại gia tộc.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ