Phần 83

3 2 0
                                    

Chương 83 ta cùng nữ thần có cái hẹn hò ( canh hai )

Nghe được Nanaya mời, tuy rằng Minh giới bên kia ánh sáng tối tăm đến thấy không rõ biểu tình, nhưng Nanaya cùng Reborn đều có thể cảm giác được đến, Ereshkigal rõ ràng dao động một chút, đáng tiếc cuối cùng nàng vẫn là nhịn đau cự tuyệt nói.

"Không được, nhân loại chết thời điểm sẽ không phân ban ngày vẫn là buổi tối, ta không thể nghỉ ngơi......"

Nanaya đều hết chỗ nói rồi, đây là xã súc virus nhập não sao? Một cái nữ thần đều như vậy cẩn trọng, hắn nhìn sẽ cảm thấy thực chột dạ a!

"...... Chúng ta sớm hay muộn phải rời khỏi thế giới này, Eresh, ngươi không cần thiết như vậy đua......"

Ereshkigal dại ra: "Ai? Phải rời khỏi sao?"

Nanaya trìu mến mà cho nàng giải thích một lần, nếu bọn họ không rời đi, thế giới này liền sẽ hủy diệt sự, Ereshkigal thoạt nhìn thập phần chịu kích thích, một cái lảo đảo đỡ bên cạnh cây cột.

"Bởi vì nhìn đến vong linh ta liền không có biện pháp bỏ mặc...... A a, ta gần nhất rốt cuộc đều ở vội cái gì......"

"Nói ngắn lại, chúng ta rời đi sau, ngươi Minh giới liền sẽ biến mất, ở ngươi trong lĩnh vực phát sinh sự sẽ tu chỉnh đến phù hợp thế giới này pháp tắc phát triển, cho nên ngươi không cần như vậy ra sức cũng có thể."

Ereshkigal giơ lên một bàn tay tỏ vẻ tạm dừng: "Làm ta bình tĩnh một chút."

Ở Merlin tìm tới trước cửa, nàng đã ra sức làm việc làm mau nửa tháng! Tưởng tượng đến trong lúc này tâm huyết uổng phí, nàng hiện tại liền cảm thấy choáng váng đầu.

Nanaya đợi trong chốc lát, mới ở Reborn ra sức ám chỉ hạ, hỏi: "Gần nhất có người rơi vào ngươi Minh giới sao?"

"Có một cái, như thế nào, là ngươi nhận thức người?" Ereshkigal nghi hoặc hỏi, "Tuy rằng chúng ta rời đi sau sẽ khôi phục nguyên trạng, bất quá nếu ta lĩnh vực mở ra, nhất định phải dựa theo ta lĩnh vực quy tắc tới, ta không thể tùy tùy tiện tiện khiến cho tiến Minh Phủ người trở lại nhân gian ——"

"Nếu là cái đầu bạc, kêu Byakuran · Gesso người, kia làm hắn lưu tại ngài bên kia liền hảo, kỳ thật không cần ngài như vậy lo lắng." Reborn chen vào nói nói.

Ereshkigal không phải ngốc tử, Reborn như vậy vừa nói, nàng lập tức liền đã hiểu: "Thì ra là thế, địch nhân sao? Vậy không quan hệ."

Sau đó, nàng nhìn về phía Nanaya: "Ta, ta cũng không phải tưởng lười biếng, chỉ là nếu ngươi đều nói như vậy, đơn thuần ở Minh giới ngắm phong cảnh nói, ta khẳng định lại sẽ nhịn không được ra tay......"

Quá đáng thương, đây là cái gì nhất cổ xã súc.

Đều là xã súc Nanaya nhịn không được đồng tình lên, cảm thấy chính mình tốt xấu còn sẽ tự giác lười biếng, vị này hơi chút sờ cái cá đều phải bị chịu tội cảm mai một đi?

Nanaya như vậy hơi chút trầm xuống mặc, Ereshkigal liền có điểm luống cuống.

Tuy rằng không phải thực hiểu biết Merlin, nhưng Ereshkigal ngẫm lại liền biết, Merlin mục đích nếu là làm nàng cùng không trung trong hoa viên vị kia rời đi thế giới này, lại không có khuyên nàng lập tức liền đi, khẳng định là có cầu với nàng, bởi vậy nàng ở đã sớm biết nàng bản tính Merlin trước mặt cường chống nữ thần tư thái, ra vẻ ngạo mạn ám chỉ nói.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ