Chương 27 ta tưởng nhảy cái hải
Thật ra mà nói, tuy rằng Nanaya xác thật biết Dostoevsky ở đâu, cũng minh bạch Dazai Osamu nhu cầu, nhưng......
Này cùng hắn có cái gì quan hệ???
Hắn chỉ nghĩ tìm được Jekyll & Hyde, lý luận thượng nói Yokohama huỷ hoại đều cùng hắn không quan hệ —— tuy rằng nếu hắn ở đây nói, cũng xác thật sẽ không trơ mắt nhìn Yokohama huỷ hoại chính là —— nhưng vô luận nói như thế nào, đều không có giúp Dazai Osamu đánh không công lý do đi?
Ngay từ đầu bị Edogawa Ranpo cùng Dazai Osamu phát hiện, đó là không thể đối kháng, hiện tại phát hiện võ trang trinh thám xã cũng nhận được nhiệm vụ đến giúp hắn cùng nhau tìm Jekyll & Hyde, tương đương một chút Dazai Osamu đầu óc tại đây phương diện có thể giúp được vội, cũng coi như là đền bù cái này sai lầm, hắn tình báo cũng đưa đến vị, đã không có lý do gì ở chỗ này tiếp tục cùng Dazai Osamu liều mạng!
Liền tính không có hắn, Dazai Osamu giống nhau muốn đi tìm Jekyll & Hyde, hắn không nợ Dazai Osamu a!
Như vậy tưởng tượng, Nanaya liền nói: "Ta còn muốn nhiệm vụ phải làm, chờ ngươi tới mục đích địa sau, ta liền phải rời đi."
"Ân ân." Dazai Osamu thoạt nhìn không chút nào để ý bộ dáng, "Ta hiểu."
Ngươi hiểu cái cây búa.
Nanaya vừa thấy Dazai Osamu như vậy liền biết hắn ở nghẹn cái gì ý nghĩ xấu, rốt cuộc ở Dazai Osamu cho rằng hắn là ' thư ' dưới tình huống, là không có khả năng làm chính mình thoát ly hắn khống chế phạm vi, hiện tại nói được như vậy nhẹ nhàng, khẳng định có vấn đề.
Nhưng mà dẫn đường vẫn là muốn mang, coi như kết cái thiện duyên, bằng không tại đây loại chuyện nhỏ không tốn sức gì sự thượng cự tuyệt Dazai Osamu, tổng cảm giác không tốt lắm, sẽ bị nhớ tiểu sách vở.
Bởi vì Nanaya tra xét phạm vi hữu hạn, cho nên Dostoevsky sở tại cũng hoàn toàn không xa, đi đường qua đi là được. Trên đường thời điểm, Dazai Osamu còn dùng di động lục soát cái Yokohama bản đồ, tựa như một cái hiền lành hảo tâm người, hỏi Nanaya đều đã bài tra qua nơi nào.
Nanaya vừa tới thế giới này không lâu, phía trước đều ở xử lý Chén Thánh mảnh nhỏ sự, bởi vậy thêm lên cũng liền tra xét bốn năm cái khu. Hắn cấp Dazai Osamu chỉ xong, lại nói: "Tuy rằng này đó địa phương đã tra qua, nhưng không bài trừ Jekyll cùng Hyde lại đi...... Người chính là sẽ khắp nơi loạn đi, không có vật chết phương tiện."
Lời nói là như thế này nói, Nanaya cũng không cảm thấy chính mình ở lãng phí thời gian.
Yokohama nơi này không tính đại, từng cái bài tra trong quá trình, Nanaya cảm thấy liền tính không tìm được bản nhân, cũng tổng có thể tìm được điểm manh mối, đến lúc đó lại phỏng đoán Jekyll & Hyde đều len lỏi quá địa phương nào là được.
Cùng lắm thì chính là cắt đến Holmes tạp.
Bất quá bởi vì Holmes sức chiến đấu giống nhau, như phi tất yếu, Nanaya vẫn là không quá tưởng lãng phí danh ngạch, ai biết mặt sau còn sẽ phát sinh cái gì ngoài ý muốn, trước tự lực cánh sinh phòng ngừa vạn nhất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanficMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...