Chương 74 cấm độc tiên phong Arthur vương
Nghe được Altria vấn đề, Nanaya cũng không khẩn trương, bởi vì hắn biết đối phương cũng không phải thật sự phát hiện cái gì, chỉ là đơn thuần...... Muốn dỗi Merlin.
Bởi vậy Nanaya nội tâm thập phần bình tĩnh, nhưng mặt ngoài vẫn là cười đến thực tuỳ tiện, cố ý dùng một loại nóng lòng muốn thử muốn làm sự ngữ khí.
"Ngô ân, muốn ta tới nói sao? Cũng hảo, ở trong tháp đóng lâu như vậy, ta cũng chỉ có thể cùng Cath Palug nói một chút vương chuyện xưa, hiện tại có nhiều người như vậy nghe, kỳ thật ta cũng rất cao hứng. Từ nơi nào bắt đầu nói lên đâu? A, bình thường tới nói vương không phải loại tính cách này, không bằng liền từ vương trên người nguyền rủa bắt đầu nói lên đi, cũng có thể làm đại gia càng tốt địa lý giải vì cái gì vương sẽ muốn giết sạch độc - phiến mà không phải càng uyển chuyển một chút......"
"Vẫn là ta tới nói đi." Altria quyết đoán đánh gãy Nanaya, "Nhiều năm như vậy cũng chưa làm ngươi trở nên đứng đắn một chút."
Nanaya chớp chớp mắt: "Bởi vì ta trưởng thành tính cùng nhân loại không giống nhau."
Altria lựa chọn làm lơ cái này không đứng đắn nửa incubus: "...... Triệu hoán ta Master, là cái tiểu hài tử."
Kế tiếp Nanaya liền nghe xong một cái tựa như cái gì tam lưu thiếu niên mạn cốt truyện.
Triệu hồi ra Altria Master, là cái không đến mười tuổi tiểu shota, phụ thân hắn đã từng bởi vì đắc tội tiểu nhân, đã bị đòn hiểm một đốn, còn bị uy ma túy, từ đây liền mắc phải du- nghiện, không thể không cầu đánh người của hắn bán cho hắn dược, shota gia đình từ đây bịt kín một tầng bóng ma, cuối cùng, hắn ba ba bởi vì không nghĩ tiếp tục liên lụy người nhà, liền tự - giết.
Mà vị này tiểu shota, cũng từ một cái hoạt bát rộng rãi người gặp người thích tiểu khả ái, biến thành âm u gia hỏa, cả ngày nghiên cứu hắc ma pháp, ý đồ đem hại hắn ba ba người đều chú chết —— không có biện pháp, hắn tuy rằng tưởng thế chính mình phụ thân báo thù, nhưng thật sự không cái này sức lực a! Vẫn là nghiên cứu hắc ma pháp khả năng tính càng cao một chút!
Sau đó, hắn liền dựa vào lung tung họa hắc ma pháp trận, triệu hồi ra hắc hóa phiên bản lãnh khốc quân vương Altria · Pendragon ( Alter ).
Thế giới này lại không có Chén Thánh chiến tranh, Altria đáp lại triệu hoán sau, đương nhiên chủ yếu là hỏi trước một chút chính mình tiểu Master có cái gì nguyện vọng.
"Ta muốn cho trên thế giới không có ma túy." Tiểu shota hứa nguyện.
Altria tuy rằng hắc hóa, nhưng chỉ số thông minh không rớt, nàng biết nguyện vọng này thực thiên chân.
Bất quá nàng không có đánh vỡ chính mình Master mộng đẹp, mà là lại hỏi: "Ngươi có kế hoạch sao? Tưởng từ nơi nào bắt đầu?"
Lần này mục tiêu liền minh xác nhiều, tiểu shota chém đinh chặt sắt mà nói: "Buôn lậu ma túy! Không thể lại làm cho bọn họ tai họa những người khác!"
Vì thế, Altria liền bắt đầu nơi nơi tìm phiến -du, một đường tìm hiểu nguồn gốc, sờ đến Vongola bên này.
Ở Vongola địa bàn sinh ra, nghe Vongola tên lớn lên tiểu shota tam quan đều nát: "Vongola không phải không chạm vào này đó sao? Liền ta đều biết......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...