Chương 81 có người rớt Minh giới ( canh hai )
Nanaya lãnh Sawada Tsunayoshi đoàn người về tới Vongola lâm thời căn cứ.
"Hoan nghênh trở về." Cùng Nanaya quen biết cái kia mười năm trước Reborn, ăn mặc phòng hộ phục ở trong căn cứ chờ bọn họ, thuận tiện cùng cùng bọn họ cùng nhau trở về người quen chào hỏi, "Nga, Lal, đã lâu không thấy, thật xảo a, các ngươi cư nhiên gặp gỡ."
"Không tính xảo."
Ở Nanaya cùng Tsunayoshi bọn họ hội hợp không bao lâu, liền tiến đến tập kích thử bọn họ sức chiến đấu nữ tử, lệ thuộc Vongola ngoài cửa cố vấn Lal · Mirch giải thích nói: "Ta là cố ý đi xem một chút Đệ Thập quan tài...... Không nói cái này, gia hỏa này là chuyện như thế nào?"
Bị Lal mắt lé Nanaya hướng nàng lộ ra một cái buôn bán tính tươi cười: "Ta làm sao vậy?"
Lal vẻ mặt muốn phun tào biểu tình, quay đầu hướng Reborn oán giận: "Ta nhưng không nghe nói qua người này a! Hơn nữa ta công kích Sawada bọn họ thời điểm, hắn cư nhiên thật sự liền bàng quan a!"
"Ta không phải nói, bởi vì ta biết ngươi là ngoài cửa cố vấn người sao." Nanaya giải thích nói.
Nanaya đã sớm biết Lal là tới thử Tsunayoshi bọn họ người một nhà, còn lo lắng có thể hay không bởi vì chính mình xuất hiện mà bỏ qua đâu, sao có thể nhúng tay ảnh hưởng đối phương thử.
"Đây là vấn đề lớn nhất, ngươi vì cái gì sẽ biết đâu?" Lal vẻ mặt hoài nghi mà nói, "' bởi vì ta là Merlin sao, biết này đó không phải thực bình thường sao ' loại lý do này, ta nhưng vô pháp tiếp thu a!"
Reborn bình tĩnh mà nói: "Ngươi vẫn là tiếp thu tương đối hảo. Thời đại này cái kia không trung hoa viên, ngươi không phải so với ta rõ ràng hơn sao? Hắn chính là cùng vị kia á thuật nữ đế không sai biệt lắm tồn tại a."
Reborn so Tsunayoshi bọn họ sớm tới một ngày, đối với hiện trạng có thể biết được đều đã biết, thậm chí có chút so thời đại này mọi người nắm giữ đến còn nhiều.
Tỷ như thời đại này Vongola còn không có làm rõ ràng á thuật nữ đế, Reborn liền biết là cùng Arthur vương giống nhau anh linh, hơn nữa hắn lập tức liền minh bạch, Merlin sẽ xuất hiện ở cái này thời gian điểm, bởi vì đây là Merlin theo như lời "Lập tức liền sẽ tái kiến" cơ hội.
Lúc sau, bởi vì ở thế giới này không có về hắn tư liệu, có thể quang minh chính đại mà xuất hiện ở trên đường cái Merlin đã bị căn cứ theo dõi phát hiện, vì thế Reborn làm ơn mười năm sau Yamamoto Takeshi đem Merlin nhận lấy.
Cứ việc Merlin không chính xác Vongola có hứng thú, nhưng hắn vẫn là hy vọng có thể được đến Merlin trợ lực, tốt xấu cũng đều nhận thức, thử xem xem cũng sẽ không chết.
Cũng may Merlin không sao cả mà đồng ý, thậm chí bởi vì thân phận ở Byakuran bên kia thế lực là an toàn, còn có thể tùy tiện ra cửa đem Tsunayoshi bọn họ tiếp trở về, coi như là giúp đại ân.
Được đến Reborn đích xác nhận, Lal đau đầu mà đỡ trán: "Cư nhiên là thật vậy chăng......"
Nanaya làm bộ làm tịch mà thở dài: "Rõ ràng này đó ta cũng nói......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanficMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...