Chương 77 Avalon Kiếm Thánh ( canh hai )
"Altria, thủ hạ lưu tình a." Mắt thấy tình hình chiến đấu chạm vào là nổ ngay, Nanaya đỡ trán dặn dò, "Ta mới đem hắn chữa khỏi, quay đầu lại còn muốn chiếc nhẫn chiến đâu."
Squalo chấn kinh rồi.
"Cái gì? Là ngươi trị ta?!"
"Đúng vậy, bằng không ngươi cái kia thương thế, căn bản lên không được phi cơ đi." Nanaya hướng hắn mỉm cười, "Không cần cảm tạ, Đệ Cửu đã dùng vé máy bay thế ngươi phó sang sổ."
Rốt cuộc còn cần ám sát bộ đội đi rửa sạch phản đồ sao, Đệ Cửu phỏng chừng vẫn là mềm lòng, không nghĩ làm Xanxus liền như vậy vẫn luôn cõng phản đồ tội danh, muốn cho bọn họ lấy công đền tội.
Squalo: ".................."
Dựa, này mẹ nó liền có điểm xấu hổ.
Tuy rằng lời này làm hắn cái này mới vừa bắt cóc quá Đệ Cửu người tới nói có điểm kỳ quái, nhưng bọn hắn Mafia cũng là giảng nghĩa khí, ngươi giúp quá ta, ta cũng muốn giúp ngươi, ích lợi về ích lợi, chân chính tín nhiệm là dựa vào lần lượt giúp đỡ cho nhau tích lũy lên, nếu là nào thứ nhân gia giúp ngươi, ngươi quay đầu đem người cấp bán, đó là muốn trở thành trên đường phản diện ví dụ.
Trừ bỏ bác sĩ, cũng chỉ có Squalo biết chính mình bị thương có bao nhiêu trọng, mấy ngày hôm trước hắn ở một lần hôn mê sau tỉnh lại, phát hiện chính mình cư nhiên thương hảo đến không sai biệt lắm thời điểm, còn tưởng rằng là Varia ai tìm được rồi cái gì thần kỳ đặc hiệu dược hoặc là ngưu bức bác sĩ linh tinh, cũng liền không đi suy nghĩ sâu xa, kết quả cư nhiên là Đệ Cửu tìm người......
Hơn nữa Đệ Cửu vé máy bay đài thọ là cái quỷ gì, rõ ràng không đợi giới a, này không phải làm đến giống như hắn hẳn là thiếu nhân tình giống nhau sao?
Xấu hổ về xấu hổ, lập trường đến ổn định, cái này cái gì Merlin rõ ràng cùng Sawada gia quang nhi tử càng thân cận, hắn không cần thiết vì Đệ Cửu tự chủ trương dao động!
Vì thế Squalo nhanh chóng điều chỉnh tốt tâm thái, từ trên bàn nhảy tới phòng họp dựa cửa sổ kia một mảnh đất trống trung, mũi kiếm chỉ hướng cái kia tự xưng Arthur vương thiếu nữ, mạnh mẽ nói sang chuyện khác: "Đến đây đi!"
Altria đi đến Squalo đối diện, đồng dạng giơ lên kiếm.
Đệ Cửu vốn đang muốn nói cái gì, nhìn đến Arthur vương chính mình đáp lại, cũng câm miệng, kết quả liền làm cho mọi người đối này không hiểu ra sao quyết đấu giống như đều không có ý kiến giống nhau mà trầm mặc vây xem.
Không khí thập phần xấu hổ mà qua mười mấy giây, hai người cũng chưa động tác, bất đồng chính là, Arthur vương thần sắc bất biến, Squalo biểu tình lại càng ngày càng ngưng trọng.
Rốt cuộc, vẫn là Squalo dẫn đầu áp dụng hành động, vọt đi lên.
Ở đây người, đại khái trừ bỏ lần đầu tiên thấy Squalo Adam không biết, những người khác hoặc là là trước tiên biết, hoặc là tựa như Arthur vương giống nhau nhìn ra được tới —— Squalo kiếm thuật trình độ kỳ thật rất cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
Fiksi PenggemarMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...