Phần 12

15 1 0
                                    

Đệ 12 chương

Chương 12 ngươi còn mang cái gì đao kiếm

Oda Nobunaga người này, Thượng Huyền Nhất là gặp qua.

Ở Thượng Huyền Nhất vẫn là nhân loại thời điểm, hắn sinh ra ở thời Chiến Quốc một cái có đất phong võ sĩ gia tộc, tên là Tsugikuni Michikatsu.

Tsugikuni Michikatsu có cái đệ đệ kêu Tsugikuni Yoriichi, tuy rằng cùng hắn là song bào thai, nhưng lại điếc lại ách, trên mặt còn có kỳ quái bớt, nếu không có hai người mẫu thân ngăn trở, phụ thân sớm liền sẽ giết đệ đệ.

Mà càng vì khỏe mạnh ưu tú Tsugikuni Michikatsu, liền trở thành cái này gia tộc thiếu chủ, học tập người thừa kế nên học đồ vật, mỗi ngày đều ở nỗ lực.

Huynh đệ hai người ở trong gia tộc đãi ngộ như mây bùn chi biệt, Tsugikuni Michikatsu cũng đối chính mình yếu đuối lại có thể liên đệ đệ sinh ra đồng tình.

Thẳng đến bảy tuổi một ngày nào đó, Tsugikuni Michikatsu mới biết được, chính mình cho rằng vừa câm vừa điếc đệ đệ, kỳ thật thân thể không có bất luận vấn đề gì, thậm chí chủ động mở miệng tỏ vẻ cũng muốn trở thành võ sĩ.

Tsugikuni Michikatsu không để trong lòng.

Dựa theo hiện tại kế thừa pháp, con thứ không có bất luận cái gì quyền kế thừa, hơn nữa lại không phải nói một câu là có thể trở thành võ sĩ, đệ đệ đem võ sĩ xem quá nhẹ, nếu làm phụ thân nghe được đệ đệ lời này, phụ thân khẳng định sẽ tức giận, bởi vì đệ đệ tương lai đã bị quyết định, ở vài năm sau nhất định phải đến chùa miếu xuất gia.

Nhưng mà không bao lâu, gần là vây xem quá kiếm thuật khóa bảy tuổi Tsugikuni Yoriichi, liền nhẹ nhàng đánh bại Tsugikuni Michikatsu kiếm thuật lão sư.

Đệ đệ không phải phế vật, mà là cái thiên tài.

Chính mình cực cực khổ khổ học lâu như vậy kiếm thuật, đệ đệ dễ như trở bàn tay là có thể học được, nhưng cho dù như vậy, đệ đệ lại không sao cả mà tỏ vẻ, hắn không nghĩ đương võ sĩ.

Tsugikuni Michikatsu tưởng so đệ đệ nhiều, bởi vì thiên phú chênh lệch lớn như vậy nói, phụ thân sẽ bắt đầu một lần nữa suy xét người thừa kế vấn đề —— dù sao là song bào thai, cũng không tính rối loạn quy củ, tìm cái lý do là được.

Tsugikuni Michikatsu không nghĩ từ bỏ trong tay đã từng thuộc về chính mình người thừa kế đặc quyền, càng không nghĩ xuất gia, vì thế hắn đối đệ đệ thái độ cũng thay đổi, bất quá ở hắn người thừa kế vị trí bị cướp đoạt phía trước, đệ đệ chủ động rời nhà đi ra ngoài.

Cái này làm cho Tsugikuni Michikatsu nhẹ nhàng thở ra.

Hắn vẫn là Tsugikuni gia thiếu chủ, hắn còn có quyền lực, hắn sẽ không thay đổi thành không người hỏi thăm tiểu đáng thương.

Đáng tiếc, tuy rằng đệ đệ đã rời nhà trốn đi, hơn nữa nhiều năm không có tin tức, nhưng đệ đệ tồn tại cảm lại thường xuyên ở không thể hiểu được địa phương toát ra tới.

"Nobunaga đại nhân cư nhiên nói, muốn chiêu mộ vô pháp kế thừa gia sản con thứ, tam tử...... Đi cho hắn tham gia quân ngũ a!"

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ