Đệ 11 chương
Chương 11 Thượng Huyền Nhất cùng Chiến quốc hồi ức
Nanaya dùng Oda Nobunaga tạp hành động, đã có một thời gian.
Rốt cuộc ở đã không có Oryou, lại đã cùng Quỷ Sát Đội đạt thành chung nhận thức dưới tình huống, Sakamoto Ryoma thẻ anh linh đã cơ bản không có giá trị, không bằng sớm đổi đi.
Ở thông tin không phát đạt, Quỷ Sát Đội cũng không network, toàn dựa có thể nói quạ Kasugai câu thông Taisho niên đại, Nanaya đã sớm làm tốt chậm chạp không có Ibaraki Douji tin tức chuẩn bị, bởi vậy tâm thái đến cũng coi như bình thản, một đường liền dựa ném đá dò đường như vậy đi xuống tới, trên đường còn gặp Quỷ Sát Đội "Luyến Trụ" Kanroji Mitsuri, ở chung một đoạn thời gian mới nhân mục đích địa bất đồng mà phân biệt.
Bất quá công phu không phụ lòng người, Ibaraki Douji tin tức so Nanaya đoán trước muốn sớm mà xuất hiện, cho nên hắn mới có thể đem trước mặt mục tiêu từ "Thuận tiện tìm xem Muzan đi" đổi thành "Tóm lại trước thu phục Ibaraki Douji" mà xuất hiện ở cái này địa phương.
Nhưng thật ra không nghĩ tới Uzui Tengen cư nhiên cũng ở, bất quá thêm một cái chủ động đánh không công đương nhiên là chuyện tốt, Uzui Tengen chủ động muốn cùng lại đây đảo cũng không cái gọi là, nếu có cái gì món lòng chặn đường vừa lúc giao cho Uzui Tengen, hắn liền phụ trách đánh Ibaraki Douji cái này Boss là được.
"Chúng ta khi nào xuất phát? Yêu cầu chuẩn bị cái gì?" Uzui Tengen thoạt nhìn có điểm nóng lòng muốn thử.
Đều anh linh Oda Nobunaga còn có thể chuẩn bị cái gì a, Nanaya trực tiếp nói cho hắn: "Ngô không cần chuẩn bị, tùy thời có thể xuất phát."
Tuy rằng có điểm thời đại cảm Nhật ngữ dùng từ cùng Uzui Tengen một liêu lên giống như có điểm kỳ quái, bất quá nếu đây là anh linh Oda Nobunaga khẩu phích, Nanaya cũng không tính toán sửa lại, coi như là một cái lệnh người càng thêm tín nhiệm hắn là Oda Nobunaga chi tiết hảo, vốn dĩ cách xa nhau hơn bốn trăm năm, có loại này bất đồng cũng bình thường.
Uzui Tengen nhưng thật ra cẩn thận, bớt thời giờ đem nên chuẩn bị đều chuẩn bị, mới đi theo Nanaya xuất phát.
Mục tiêu sơn kỳ thật còn rất đại, nếu Ibaraki Douji không chủ động hiện thân nói, tìm lên cũng rất khó khăn —— bất quá này giới hạn trong những người khác. Chỉ cần tới gần nhất định trong phạm vi, Nanaya liền sẽ đối Ibaraki Douji sinh ra cảm ứng, cho nên thật tìm lên vẫn là rất nhanh.
Có cái vấn đề là, sơn phụ cận mọi người đều yêu cầu tồn tại, tuy rằng gần nhất này trong núi có quỷ nghe đồn rất nhiều, nhưng vì sinh kế, vẫn là có chút lòng mang may mắn người ban ngày vào núi săn thú hoặc đốn củi.
Từ lão bà bà nơi đó được đến tin tức này sau, Nanaya cũng liền không vội mà ban ngày ban mặt đi qua, mà là chờ đến chạng vạng, sợ hãi người đều vội vàng xuống núi, mới mang theo Uzui Tengen vào núi, bằng không vạn nhất cùng Ibaraki Douji đánh lên tới động tĩnh quá lớn, khiến cho núi lở gì đó hại chết vô tội người qua đường làm sao bây giờ.
Đối này, Uzui Tengen nội tâm thập phần cảm khái địa điểm cái tán.
Không hổ là Oda Nobunaga! Ở không chọc tới hắn thời điểm, quả nhiên lòng dạ rộng lớn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...