Chương 61 đừng thêm nữa rối loạn ( canh hai )
Nếu muốn hỏi Nanaya hiện tại cảm tưởng, đó chính là hối hận, thực hối hận.
Lương tâm loại đồ vật này quả nhiên không nên tồn tại, mỗ người trong nước dân khuynh tẫn cả nước chi lực cho hắn kéo phiếu còn ngàn dặm xa xôi tới rồi liền vì hiện trường xem Lan Lăng Vương gương mặt thật liếc mắt một cái...... Hắn không cho xem lại có thể như thế nào đâu?!
Nếu bọn họ có thể vì Lan Lăng Vương làm nhiều như vậy, tự nhiên cũng là có thể tiếp tục nhẫn nại loại này thất vọng, dù sao Lan Lăng Vương bản nhân tới cũng không nhất định cấp xem.
Lan Lăng Vương vốn dĩ liền ở Brynhildr 【 người yêu thương 】 danh sách, trước kia đi đài truyền hình thời điểm cũng cùng Brynhildr gặp qua một mặt, lúc ấy Nanaya cảnh giác vạn phần, nhưng Brynhildr không có gì phản ứng, hắn liền cho rằng đối phương lý trí còn ở nhưng khống phạm vi, thoáng thả lỏng cảnh giác.
Lần này thi đấu càng là Nanaya ngay từ đầu liền biết nữ thần nhóm đều ở mặt trên ghế lô xem thi đấu, ghế lô còn có tiếp sóng màn hình lớn, hắn ở trên sân thi đấu trạm lâu như vậy cũng chưa thấy Brynhildr có động tĩnh gì, cho nên mới cảm thấy không đến mức trích cái mặt nạ đối phương liền thất tâm phong.
Rốt cuộc mọi người đều biết, Brynhildr ánh mắt không tốt, nhan giá trị căn bản không ở nàng phán đoán tiêu chuẩn. Nàng 【 người yêu thương 】 danh sách trung, không riêng có mấy chục cái nam nhân, còn có nữ nhân, còn có ngựa Xích Thố......
Kết quả Nanaya khó được tính sai, gương mặt này xác thật đối Brynhildr không có gì lực hấp dẫn, nhưng hắn ôn nhu lại kíp nổ đối phương —— hệ thống tại thượng, hắn cũng không biết chính mình cái này chủ nghĩa công lợi giả trên người cư nhiên còn tàn lưu ôn nhu cái này mỹ đức! Loại đồ vật này sớm nên cùng lương tâm cùng nhau bán!
Tóm lại, tuy rằng Nanaya cảm thấy lần này lật xe thực oan uổng, nhưng đạo lý giảng không thông địch nhân gần ngay trước mắt, nghĩ lại vẫn là lưu đến mặt sau đi, trước đem chiến trường từ cái này tràng quán rút lui mới là trước mặt chi cấp, bằng không không biết muốn cho bao nhiêu người gặp tai bay vạ gió.
Vì thế Nanaya nhanh chóng quyết định một bên dùng kiếm ngăn trở Brynhildr lần lượt công kích, một bên triệu hồi ra Lan Lăng Vương linh cơ buộc chặt mã, ở Brynhildr một thương đem tràng quán tường chọc cái nối thẳng bên ngoài động khi, nhanh chóng quyết định cưỡi lên lưng ngựa.
Tuy rằng đối phương đã lâm vào hỗn loạn trạng thái, bất quá Nanaya cảm thấy cái này chân chính ôn nhu nữ thần hẳn là có thể nghe hiểu chính mình lời nói.
"Brynhildr! Người ở đây quá nhiều! Đổi cái địa phương!"
Nói xong, Nanaya liền cưỡi ngựa, từ cái kia bị Brynhildr đánh ra động chạy băng băng tới rồi bên ngoài, cũng một đường đem Brynhildr dẫn hướng về phía phụ cận sơn.
Nếu hắn nhớ không lầm nói, cái này tiết mục ngay từ đầu tuyên truyền tuyển chỉ thời điểm, nói qua này một mảnh đều là chưa khai phá quá tư nhân lãnh địa, cho nên sơn bên kia hẳn là không ai trụ, đánh hư liền đánh hỏng rồi, đến nỗi hoang dại động vật liền không có biện pháp, hiện tại cố không được nhiều như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...