Chương 100 trăn đến cực điểm cảnh kiếm thuật
Vô luận là cỡ nào cứng rắn khôi giáp, ở 【 vô địch nối liền 】 kỹ năng hạ đều là không có hiệu quả, đối phó Mouryomaru, Nanaya thậm chí liền bảo cụ đều không cần khai.
Nói cách khác, đối với Nanaya tới nói, sát Naraku khó khăn chủ yếu ở chỗ tìm được đối phương, Inuyasha bọn họ lo lắng sức chiến đấu ngược lại là hắn nhất không cần lo lắng một chút.
Hắn vốn dĩ chỉ là nghĩ tùy tiện lấy cái Naraku phân thân lừa gạt một chút, không nghĩ tới đưa tới cửa thế nhưng thật là Naraku trái tim...... Vẫn là với hắn mà nói tốt nhất giải quyết một cái.
【 thiên nhãn 】!
Hắn bày ra tư thế, cũng vận dụng thiên nhãn kỹ năng.
Thiên nhãn, ý vì "Đạt thành mục đích năng lực", mà làm Miyamoto Musashi, mục đích chính là "Chặt đứt mục tiêu nơi" —— bởi vậy một khi làm ra quyết định, vô luận Miyamoto Musashi tính toán chặt đứt nơi nào, cái này kỹ năng đều sẽ làm hắn phát ra tối ưu giải trảm đánh, đem vô số không xác định tương lai hạn định vì thành công kết quả —— tuyệt đối không thể thất bại, đây là cái này kỹ năng lợi hại chỗ.
Mouryomaru cùng trong thân thể hắn Naraku trái tim biến thành làm trẻ con đều chú ý tới cái này xa lạ kiếm khách.
Trẻ con nhíu nhíu mày, cùng Kagura giống nhau, cảm giác được cái này kiếm khách có chỗ nào không quá thích hợp.
Bất quá viễn trình thông qua Kanna gương giám thị hiện trường Naraku liền không có cảm giác, hắn chỉ có thể từ Mouryomaru tạm dừng động tác tới phán đoán tân xuất hiện kiếm khách tựa hồ có cái gì vấn đề.
Inuyasha một lần công kích không có hiệu quả sau đã lại rơi xuống mặt đất, tranh thủ dừng ở Miyamoto Musashi bên người, nôn nóng hỏi: "Uy, ngươi có thủ đoạn gì nhưng thật ra nhanh lên dùng ra tới a?"
Tại đây ngốc đứng làm gì đâu?
Higurashi Kagome gấp đến độ quả thực tưởng từ phía sau xông lên kéo đi Inuyasha —— ngươi gia hỏa này căn bản không hiểu kiếm thuật! Không thấy được nhân gia khí thế đều thay đổi sao?! Taiga kịch đều nói, đó là kiếm khách tập trung lực chú ý ý tứ! Không cần đi đánh gãy nhân gia a!
Ra ngoài Higurashi Kagome đoán trước, Inuyasha một quay đầu thấy rõ Miyamoto Musashi đôi mắt, hắn liền ngẩn người, tự động câm miệng.
Cặp mắt kia...... Tuy rằng nhìn về phía Mouryomaru phương hướng, nhưng lại giống như cũng không có đang xem Mouryomaru, chỉ là trong đó ngưng tụ tập trung lực kinh người đến đáng sợ...... Hắn rốt cuộc đang xem cái gì đâu?
Trẻ con do dự như vậy vài giây, cuối cùng vẫn là cảm thấy có mạnh nhất chi thuẫn chính mình không có gì sợ quá, vì thế liền mệnh lệnh Mouryomaru giải quyết rớt cái này tân toát ra tới, cảm giác có chút kỳ quái kiếm khách.
Ngay cả Naraku kỳ thật cũng chưa quá đem cái này kiếm khách để vào mắt, ở hắn xem ra, Inuyasha bọn họ mới là chân chính phiền toái, cái này phía trước nghe cũng chưa nghe nói qua gia hỏa không đáng để lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...