Chương 41 Tử Thần học sinh tiểu học cùng quốc trung tiểu giáo phụ ( canh hai )
Thật ra mà nói, Nanaya hiện tại có điểm thống hận chính mình không phải nữ.
Nếu hắn là nữ tính, kia hắn là có thể đổi một trương nữ thần thẻ anh linh, mượn "Tham dự sánh bằng" chuyện này trà trộn vào đi, ở tuyển chọn anh hùng thi đấu bắt đầu phía trước liền tiếp xúc đến quả táo vàng.
Đáng tiếc quả táo vàng thượng viết chính là 【 hiến cho đẹp nhất nữ thần 】, mà hắn là nam.
Vô luận cái gì giới tính thẻ anh linh, đến trên người hắn toàn biến thành nam tính. Chẳng sợ dùng từ siêu anh thế giới được đến vô hạn đá quý gian lận, cũng chỉ có thể lẫn lộn bản thổ mọi người nhận tri, vô pháp đã lừa gạt anh linh —— đặc biệt là sẽ dùng so xem kỹ tình địch càng vì cẩn thận ánh mắt quan sát nữ thần nhóm.
Nanaya không chút nghi ngờ, ở đối mặt cạnh tranh đẹp nhất điểm này thượng, Ishtar cùng Medb sẽ không có chút nào nhượng bộ, đối đãi người cạnh tranh cũng sẽ vô cùng hà khắc, muốn dùng cái gì thủ đoạn trà trộn vào nữ thần cạnh tranh trung, đó là không thể nghi ngờ tìm đường chết hành vi.
Kia hắn nếu muốn bắt được quả táo vàng, có thể tham gia cũng chỉ có có được tuyển ra đẹp nhất nữ thần trọng tài quyền anh hùng tuyển chọn.
Chính là Nanaya còn ở do dự.
Ai biết cái này thi đấu lưu trình là cái dạng gì đâu? Vạn nhất thực phức tạp làm sao bây giờ.
Tỷ như yêu cầu cái gì tài nghệ triển lãm, nếu là trước một quan yêu cầu chính là cái này, sau một quan yêu cầu chính là cái kia, thi đấu loại này khẳng định muốn một thân phận so rốt cuộc, trên đường không hảo thay đổi người, đừng hắn lăn lộn nửa ngày, chọn sai thẻ anh linh, chuẩn trận chung kết cũng chưa tiến, kia cũng quá thảm.
Hắn nhưng thật ra có thể dùng có thể biến hóa bề ngoài thẻ anh linh thử lừa gạt qua đi, nhưng là...... Chẳng lẽ hắn sở hữu danh ngạch, đều phải dùng tại đây loại lệnh người trứng đau thi đấu thượng sao???
Quả thực mất nhiều hơn được!
Như vậy một phân tích, Nanaya biểu tình liền nghiêm túc lên.
Hắn cảm thấy, chính mình không nên đi lên liền túng.
Tuy rằng khó khăn điểm, nhưng là, hắn có lẽ vẫn là trước thử kế hoạch một chút trực tiếp đem này hai tên gia hỏa xử lý, nếu thành công nói, cái gì quả táo vàng cái gì mục tiêu anh linh, một hơi liền đều giải quyết a!
Không sai, cứ việc có điểm khó khăn, nhưng chỉ có hai cái nói, cũng không phải không thể thử một lần ——
Sau đó Nanaya liền nhìn đến trên màn hình lại thay đổi cá nhân.
Người chủ trì vẫn như cũ nói lời nói khách sáo, đơn giản giới thiệu tân khách quý, phụ đề cũng là như phía trước giống nhau đánh ra phổ cập khoa học.
Đến từ Bắc Âu thần thoại, từng là Odin đại thần nữ nhi nữ võ thần, Brynhildr.
Lấy nàng vì nguyên hình diễn sinh đi ra ngoài rất nhiều truyền thuyết, nhất nổi danh truyền thuyết ít ai biết đến, đó là nàng thân thủ giết chết người yêu thương Sigurd bi kịch, nước Đức âm nhạc gia Wagner từng căn cứ này đó truyền thuyết sáng tác trứ danh ca kịch 《 Nibelungen chiếc nhẫn 》.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...