Chương 106 yêu quái so nhân loại còn hữu hảo
Vì thế ở đem thế giới nguy cơ cùng bọn họ hiện tại yêu cầu làm sự đều công đạo rõ ràng sau, Nanaya liền bớt lo.
Tuy rằng trừ yêu sư cùng âm dương sư bọn họ một đám đều có điểm tính cách khuyết tật, nhưng gặp được loại sự tình này nếu là còn kéo chân sau, kia thế giới này hủy diệt cũng đương nhiên, quái không đến Nanaya trên đầu.
Đại gia cho nhau trao đổi liên lạc phương thức sau, Nura Rikuo liền mang theo Nanaya cùng Asterius đi Nura tổ hang ổ.
"Tam đại mục!" Đã là buổi tối, đúng là các yêu quái sinh động thời điểm, mở cửa yêu quái vui sướng mà kêu một tiếng sau, phát hiện Nura Rikuo mặt sau đi theo người.
Phía trước Nura Rikuo liền gọi điện thoại trở về quá, làm người trong nhà thu thập hai gian phòng cho khách, hơn nữa Asterius bề ngoài nhìn cũng không giống nhân loại bình thường, này tiểu yêu quái liền không như thế nào cảnh giác, hoài "Đây là chúng ta tam đại mục mang về tới khách nhân" tâm thái, nhiệt tình mà cùng Nanaya cùng Asterius chào hỏi.
Nura Rikuo dẫn Nanaya bọn họ tiến vào, đi trước phòng cho khách nửa đường liền gặp hắn gia gia, chân chính thuần huyết Nurarihyon.
"Rikuo, này đó là ngươi tân nhận thức bằng hữu?"
"Đúng vậy......" Nura Rikuo do dự một chút, từ bỏ rối rắm, trực tiếp giới thiệu nói, "Đây là ông nội của ta, Nura Rihyon. Gia gia, vị này chính là Asterius, vị này chính là Miyamoto Musashi."
Truyền thống Nura Rihyon nháy mắt bị Asterius tên cấp làm ngốc: "A...... As...... Là ngoại quốc yêu quái sao?"
"Là Hy Lạp." Nura Rikuo thở dài, nhìn dáng vẻ nhưng thật ra không cần lo lắng gia gia gọi sai thành Minotaur, làm không hảo gia gia căn bản không nghe nói qua Hy Lạp thần thoại.
Nanaya xen mồm nói: "Kêu hắn As liền hảo —— Asterius, ngươi không ngại đi? Đối bọn họ tới nói ngoại quốc danh tác tự giống như có điểm khó nhớ."
Asterius lắc đầu: "Không giới...... Ý......"
"Không có gì khó nhớ, khách nhân tên đều không nhớ được cũng quá thất lễ." Nura Rihyon lại nghe xong một lần tên này, tự tin mà nói, "Hoan nghênh Asterius cùng Miyamoto......"
Hắn tạp một chút.
"Gia gia, ngươi có phải hay không già rồi......" Nura Rikuo phun tào, "Mấy ngày liền bản nhân tên đều không nhớ được a!"
"...... Căn bản không phải cái này duyên cớ đi!" Nura Rihyon tuy rằng là cái mấy trăm năm trước yêu quái, tác phong cũng thực truyền thống, nhưng TV ở Nhật Bản bán nhiều ít năm, hắn liền nhìn nhiều ít năm, Taiga kịch một bộ không rơi, chẳng sợ ở Miyamoto Musashi sinh thời không thế nào chú ý, thông qua Taiga kịch, hiện tại hắn cũng đối với Miyamoto Musashi thục thật sự, "Lão phu chỉ là ở hồi ức Miyamoto Musashi khi nào biến thành yêu quái!"
Nanaya thiếu chút nữa cười ra tiếng.
Không hổ là Nurarihyon làm vai chính tên đặt ở tiêu đề thế giới, ở chung lên chính là chính thống thiếu niên mạn vai chính phong cách, làm người cảm giác tương đối thoải mái, mà không phải âm dương sư trừ yêu sư cái loại này vai ác dường như tác phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...