Phần 79

6 3 0
                                    

Chương 79 nhẹ nhàng ( canh hai )

Xác nhận Adam thái độ sau, Nanaya cảm thấy chính mình đưa Arthur vương hồi Anh Linh Tọa sự lại đi tới một đi nhanh.

Cùng hắn tưởng giống nhau, nếu Adam cảm thấy Vongola tiếp tục đi xuống cũng không quan hệ, kia Arthur vương liền không có lưu lại lý do, chạy nhanh đem nàng tiễn đi, hắn cũng hảo có thời gian đi xử lý dư lại hai cái anh linh.

Đến bây giờ kia hai cái còn một chút tin tức đều không có, quả thực càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng, không dự lưu ra thời gian tới, Nanaya lo lắng sẽ lật xe.

Như vậy, ngắn hạn nội, hắn mục tiêu chính là ——

Làm Sawada Tsunayoshi chạy nhanh học tập rèn luyện lên, ngàn vạn không cần bại bởi Xanxus tạp hắn chiêu bài, nhất định phải làm Adam nhìn đến hắn soái khí một mặt a!

"Ân ân, có thể, này đó đều ở trong mộng tiến hành phải không?"

Nanaya khoác Merlin da, nhìn trong tay Reborn sửa sang lại kế hoạch biểu, xác nhận nói.

Reborn trả lời: "Đúng vậy, từ nơi này đến nơi đây, đều phiền toái ngươi, yêu cầu xây dựng cảnh tượng tư liệu đều ở chỗ này, càng ép thật càng tốt."

"Không thành vấn đề, dạy cho ta đi!"

Reborn tình ý chân thành mà nói: "Cảm ơn, ngươi thật là giúp đại ân, như vậy thật sự tiết kiệm rất nhiều thời gian."

Nghe hai người kia an bài chính mình Sawada Tsunayoshi: "............"

Này, nhiều như vậy hạng mục tất cả đều là muốn ở buổi tối nằm mơ thời điểm làm sao?!

Tổng cảm thấy, tồn tại đã không có ý nghĩa đâu......

Bọn họ thương lượng thời điểm, Altria cũng không nhàn rỗi, Vongola bên này căn cứ Đệ Cửu yêu cầu, bọn họ yêu cầu cái gì liền cấp cái gì, chỉ là ăn uống đương nhiên sẽ không bủn xỉn, vì thế Altria liền vẫn luôn ở bên cạnh ăn hamburger.

Chỉ là xem nàng lượng cơm ăn, liền xác thật làm người tin tưởng nàng không phải người sống......

Vốn dĩ chỉ là tưởng quan sát một chút Arthur vương Gokudera Hayato đều bị này sức ăn cấp chấn trụ, bị Reborn kêu đi thời điểm, còn vẻ mặt hoài nghi nhân sinh.

"Gokudera." Cùng Merlin thảo luận hảo giáo án Reborn nhảy tới Gokudera Hayato trên vai.

Gokudera Hayato lập tức cung kính mà đáp: "Reborn tiên sinh."

"Tsuna bên người, xác thật yêu cầu một cái thời khắc bảo trì cảnh giác người." Reborn đầu tiên là khẳng định Gokudera Hayato trung thành, sau đó đề điểm nói, "Bất quá liền tính trong lòng có điều hoài nghi, cũng không cần biểu hiện đến quá rõ ràng, biểu hiện của ngươi cũng sẽ ảnh hưởng đến người khác đối Vongola cái nhìn."

Cũng chính là này hai cái anh linh phải đắc tội cũng rất khó, bằng không hắn thật lo lắng ngày nào đó Gokudera Hayato liền treo.

Cái này nghe nói bị cùng loại với nguyền rủa giống nhau đồ vật ảnh hưởng Arthur vương, tuy rằng nhìn lãnh khốc, nhưng trên thực tế không cần phải liền sẽ không ra tay; đến nỗi Merlin tắc bản thân tính cách liền có khuyết tật, đối những người khác mặt trái cảm xúc đều không lắm để ý ——

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ