Phần 58

5 2 0
                                    

Chương 58 tưởng gian lận người

Nanaya hôm nay không tính toán đi hiện trường.

Hắn ngày hôm qua đi hiện trường, là bởi vì ngày hôm qua có Moriarty thi đấu, mà nếu hắn hiện tại giải quyết Moriarty, ở quán cà phê xem phát sóng trực tiếp cũng giống nhau, cho nên hắn có thừa dụ làm điểm khác sự...... Tỷ như rời đi trước ăn nhiều một chút 《 Shokugeki no Souma 》 trung nam chủ Yukihira Souma làm liệu lý.

Không sai, dù sao cũng là toàn cầu cấp bậc thi đấu, toàn thế giới phát sóng trực tiếp không phải đương nhiên sao?

Hiện trường có hiện trường chỗ tốt, tỷ như xem thoả thích toàn cục, sẽ không rơi rớt chi tiết, phát sóng trực tiếp cũng chỉ có thể đi theo màn ảnh đi, bất quá Nanaya rất rõ ràng, trừ bỏ cá biệt mấy cái, những người khác đều không có gì đáng giá xem, với hắn mà nói xem phát sóng trực tiếp là đủ rồi.

Nhưng là Minamino Shuichi là chuyện như thế nào, như vậy có nhàn tâm sao...... Hoàn toàn không đem thi đấu đối thủ đương hồi sự Nanaya hồi ức một chút thi đấu an bài, bừng tỉnh đại ngộ.

Cùng phía trước dựa diêu hào tới định ở đâu một cái sân thi đấu bất đồng, lần này ngay từ đầu cũng đã xác định thăng cấp lộ tuyến, là 1 hào sân thi đấu thắng được giả đối 2 hào sân thi đấu thắng được giả như vậy lấy này loại suy.

Cho nên Moriarty tiếp theo luân đối thủ, là ngày hôm qua trận thứ hai thắng được giả, Nurarihyon Nura Rikuo. Vị này một phần tư yêu dựa vào tinh vi ảo thuật đem người chơi đến xoay quanh, thành công thăng cấp đợt thứ hai.

Bất quá dựa theo tình huống hiện tại, vị này Nura Rikuo đại khái là có thể trực tiếp thăng cấp trận chung kết......

Đến nỗi yêu hồ Kurama sao, ở đệ 8 sân thi đấu, nếu hắn thăng cấp nói, đối thủ chính là khoác Lan Lăng Vương da Nanaya.

Trước mắt ngoại giới đối anh linh loại này tồn tại còn có điểm sờ không được đầu óc, nói là xuất chúng nhân vật sau khi chết lên cấp đi, lại có nữ thần cùng Moriarty, có nói là giống Bắc Âu trong thần thoại cái loại này chết đi anh hùng bị nữ võ thần tiếp tiến anh linh điện, cho nên nữ thần nhóm vốn dĩ liền không tính chết, nhưng cái này cách nói vẫn là vô pháp giải thích Moriarty, tóm lại các loại suy đoán đều có, đối với người thông minh yêu hồ Kurama tới nói, chiến trước thu thập tình báo là cần thiết.

Cho nên Kurama liền tìm thượng đồng dạng là anh linh, nhưng rất là điệu thấp, còn có thể xác định địa điểm đổ người Amakusa Shirou Tokisada, tính toán từ giữa thu hoạch một ít cái gì hữu dụng tin tức.

Vấn đề liền ở chỗ......

Minamino Shuichi khả năng cảm thấy chính mình thao tác không tật xấu, nhưng ở Nanaya xem ra, Amakusa Shirou Tokisada là ta, Lan Lăng Vương cũng là ta, ngươi tìm ta một cái áo choàng hỏi thăm ta một cái khác áo choàng tình báo, này quả thực cùng cái kia nhà tư bản giống nhau chỉ kéo một con dê lông dê a!

Nanaya nháy mắt trứng đau, lại không thể biểu hiện ra ngoài, đành phải làm người phục vụ đem người bỏ vào tới.

Minamino Shuichi tiến vào sau đương nhiên mà ngồi ở Nanaya này một bàn, sau đó ở vài câu hàn huyên sau giải thích nói: "Ta không báo nguy, sau lại ngẫm lại ngươi đại khái là có nguyên nhân."

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ