Phần 86

4 1 0
                                    

Chương 86 tác chiến kế hoạch

Vì thế Millefiore gia tộc ở Nhật Bản Melone căn cứ trung, chia làm ranh giới rõ ràng hai sóng.

Một đợt là Irie Shuichi cùng Merlin hình chiếu đang nói chút cái gì.

Một đợt là dư lại mọi người, ở thảo luận như thế nào cấp Irie Shuichi tìm một cái có thể ở bọn họ thủ hạ sống sót, còn có thể hồi Millefiore gia tộc tiếp tục nằm vùng lý do.

Không phải bọn họ thực am hiểu hoặc là rất muốn làm như vậy, mà là bởi vì, đây là Reborn cho bọn hắn bố trí tác nghiệp.

"A a a...... Liền nói hắn quỳ xuống đất xin tha chúng ta liền buông tha hắn như thế nào?"

"Còn không bằng nói Đệ Thập mềm lòng không giết người cho nên buông tha đâu."

"...... Các ngươi là ở nói giỡn sao? Này đều sao có thể a, Irie Shuichi chính là Nhật Bản Melone căn cứ người phụ trách, vẫn là Millefiore gia tộc A cấp cán bộ, này đều có thể dễ dàng buông tha, tuyệt đối sẽ làm hắn bại lộ! Trừ phi các ngươi lấy ra Vongola Đệ Thập kỳ thật là cái ngốc tử chứng minh!"

"Đệ Thập sao có thể là ngốc tử!!!"

"Vậy ngươi là cảm thấy Millefiore đều là ngốc tử sao?! Không phải phải hảo hảo tưởng!"

Vongola trong căn cứ, viễn trình bàng thính mọi người trầm mặc trong chốc lát.

"Sức chiến đấu là không thành vấn đề, vô luận là tiến bộ không gian vẫn là tiến bộ tốc độ đều thực ưu tú, nhưng là......"

Reborn kéo xuống mũ dạ: "Ân, bọn họ yêu cầu huấn luyện một chút đầu óc."

Thiên khoa nghiêm trọng a!

Chúng ta Mafia hiện tại cũng đều là cao bằng cấp ưu tiên trúng tuyển hảo sao! Cũng may này đó đều vẫn là hài tử, có bay lên không gian, Reborn áp lực cũng không phải rất lớn.

Đến nỗi bên kia, Nanaya cùng Irie Shuichi lời nói kỳ thật rất ít, cơ bản chính là giải đáp một chút Irie Shuichi về Đệ Thập bọn họ sức chiến đấu vượt qua đoán trước nguyên nhân, lại giải thích một chút anh linh giả thiết cùng sức chiến đấu, cuối cùng nói cho hắn, các ngươi tên là sáu điếu hoa người thủ hộ tổ chức, kỳ thật tất cả đều là giả, Byakuran căn bản không tin các ngươi, còn có thật sáu điếu hoa sáu cái người thủ hộ, kia mới là Byakuran chân chính tín nhiệm người.

Irie Shuichi bưng kín dạ dày.

"Tuy rằng đã biết Byakuran hoài nghi ta...... Nhưng gạt chuyện của ta cũng quá nhiều đi......"

"Không quan hệ, ngươi có thể phản lợi dụng thật sáu điếu hoa." Nanaya vô lương mà đưa ra kiến nghị, "Nếu Byakuran vẫn luôn đem bọn họ thân phận che giấu đến sâu như vậy, kia biết chuyện này ngươi, chính là ở Byakuran mất tích hiện tại, Millefiore nhất đáng giá bọn họ tín nhiệm người."

Irie Shuichi lâm vào suy nghĩ sâu xa: "Có đạo lý. Lại nói tiếp, về nữ đế sự, ngươi muốn cho ta như thế nào làm?"

Nanaya sau tỏ vẻ, ngươi trước đem Millefiore lừa gạt qua đi, dư lại, chúng ta trong mộng lại nói.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ