Phần 110

5 1 0
                                    

Chương 110 ôn nhu kiếm khách

Shuten Douji dẫn theo hồ lô lớn, cử trọng nhược khinh mà triều Nanaya tạp qua đi.

Nanaya liếc mắt một cái, dáng người linh hoạt mà trốn tránh một chút, sau đó một tay cầm đao giá trụ đến từ Shuten Douji công kích, một khác nguyên bản đỡ ở bên hông tay lại bỗng nhiên rút ra vỏ đao, lấy một cái thập phần có sức tưởng tượng góc độ, đem kia đoàn sương đen từ Shuten Douji trên người chọn tới rồi giữa không trung.

"Di?" Shuten Douji ngẩn người, tựa hồ không nghĩ tới Nanaya ở cùng chính mình giao thủ thời điểm, cư nhiên dám đem trọng điểm đặt ở địa phương khác.

Tuy rằng một đoàn sương đen nhìn giống như rất khó công kích, nhưng Nanaya phía trước ở Nura tổ tá túc thời điểm liền thử qua, ở Miyamoto Musashi tâm nhãn hạ, liền cường hóa quá phương diện này Nurarihyon đến có thể công kích đến, càng miễn bàn này sương đen.

Kỳ thật giảng đạo lý, từ hiệu suất thượng giảng, đối với loại này bị Master triệu hồi ra tới anh linh, xem nhẹ anh linh, trực tiếp nhằm vào Master mới là nhất phương tiện biện pháp. Chỉ là Nanaya không quá thích đối nhân loại xuống tay, cho nên thông thường chỉ có thể lập tức nhảy đến yêu cầu cao độ.

Cũng may lần này Master không phải nhân loại, Nanaya xuống tay liền có thể không hề cố kỵ.

"Cư nhiên dùng vỏ đao......"

"Trực tiếp nhị đao lưu nói, khả năng bị phòng bị sao." Nanaya thanh đao vỏ thu hồi bên hông, thay đổi một khác thanh đao —— Miyamoto Musashi 【 Niten Ichi-ryu 】 lưu phái, đơn giản tới nói chính là đồng thời dùng đại đao cùng tiểu đao nhị đao lưu, "Như vậy, lần này chính là nghiêm túc lạc."

Vây xem Natsume Takashi cũng không biết nên nói cái gì...... Nói như thế nào đâu, loại này tiểu tâm tư, kỳ quái mà phù hợp Miyamoto Musashi ở hắn cảm nhận trung hình tượng...... Đáng tiếc ở đây người chỉ sợ chỉ có hắn tương đối để ý Miyamoto Musashi, dư lại đều càng để ý Shuten Douji, hắn nghẹn một bụng lời nói muốn tìm người phun tào cũng chưa người.

"Shuten! Shuten!"

Bị chọn đến nơi xa kia đoàn sương đen ở một bên thét chói tai, một bên cùng cái Slime dường như hướng bên này nhảy nhót.

"Nhìn giống đoàn sương mù, cư nhiên sẽ không phiêu sao?"

Dư quang vẫn luôn chú ý sương đen Nanaya phun tào, không ảnh hưởng hắn ánh đao chợt lóe, chặt đứt Shuten Douji dùng để công kích hồ lô lớn, thành công chậm lại nàng thế công, từ vũ khí nối tiếp chuyển vì nhị đao lưu đối bàn tay trần.

"Thì ra là thế, mục tiêu của ngươi là thiếp thân Master." Shuten Douji xem thấu Nanaya.

Nanaya thở dài: "Cuối cùng một lần cảnh cáo, không tránh khai nói ngay cả ngươi cùng nhau chém."

--

"Dù sao cũng là thiếp thân Master sao, thiếp thân hiện tại vẫn là hộ pháp chi quỷ, phải bảo vệ đứa nhỏ này đâu." Shuten Douji kinh đô khang phảng phất mang theo ý cười, một chút cũng chưa nguy cơ cảm.

Không có biện pháp từ Shuten Douji dây dưa trung bứt ra, tiết kiệm ma lực kế hoạch một cây bổn vô pháp thực hành Nanaya từ bỏ.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ