Phần 129

3 0 0
                                    

Chương 129 tam vương mới gặp ( canh hai + canh ba )

Từ Chaldean bên kia bộ ra tình báo, cùng chính mình biết nói bộ phận đối ứng sau, Nanaya liền vẫn luôn ở cân nhắc như thế nào từ Chaldean trong tay cướp được Chén Thánh.

Đầu tiên yêu cầu biết đến một chút là, thế giới này có hai cái Chén Thánh, một cái là tiểu Chén Thánh, tức Einzbern nhân tạo người, Irisviel, một cái khác là đã bị 【 Thử Thời Chi Ác 】 ô nhiễm đại Chén Thánh, cũng là sẽ hủy diệt thế giới ngọn nguồn.

Ở cái này đặc dị điểm trúng, Einzbern nhân tạo người kỹ thuật tiên tiến mười mấy năm, bởi vậy tiểu Chén Thánh có thể đảm đương Master trách nhiệm, cũng có thể ở đại Chén Thánh xuất hiện thời điểm bảo trì nhân loại tư thái, trở thành có được tư tưởng đi thông đại Chén Thánh chìa khóa.

Nanaya nghĩ như thế nào đều cảm thấy hẳn là đi gặp một mặt Irisviel, tiến thêm một bước xác nhận một chút hắn nhiệm vụ không cần thu về tiểu Chén Thánh là một chuyện, nếu có thể khống chế được Irisviel, đại Chén Thánh cũng liền dễ như trở bàn tay...... Bất quá người sau có thể phóng phóng, trước giao cho Arthur vương bảo hộ cũng chưa chắc không thể.

Muốn nói cùng Saber tổ gặp mặt cơ hội, vậy quá nhiều, tỷ như nguyên tác trung kinh điển cốt truyện, Arthur vương Altria, Chinh Phục Vương Iskandar cùng Anh Hùng Vương Gilgamesh, ở Einzbern lâu đài trung đại nói vương đạo ——

Từ từ.

Nanaya đột nhiên ý thức được một vấn đề.

Tam vương yến tiền đề là, cho nhau biết có mặt khác hai cái vương a?!

Chính là tối hôm qua hắn đi kho hàng bên kia thời điểm, vốn nên cùng Chinh Phục Vương cùng Arthur vương gặp mặt cơ hội, đã bị Chaldean cấp trộn lẫn không có......

Chẳng lẽ muốn hắn trực tiếp đi Einzbern gia lâu đài đổ người sao?! Này cũng quá ooc! Không phù hợp Gilgamesh nhân thiết a!

Nghĩ như thế nào đều là Chaldean sai!

Phát hiện kế hoạch của chính mình từ lúc bắt đầu liền oai, Nanaya mạc danh mà cảm thấy có chút hiu quạnh, bất quá loại sự tình này cũng là thực thường thấy, bởi vậy Nanaya thực mau liền tỉnh lại lên, điều chỉnh một chút kế hoạch.

Không, không có biện pháp! Lúc này, liền phải dựa vào vô địch may mắn giá trị đâm đại vận, hoặc là ——

Nanaya bỗng nhiên dừng lại bước chân: "Xuống dưới."

Một cái tồn tại cảm loãng bóng người từ trên cây nhảy xuống tới: "Thập phần xin lỗi, Anh Hùng Vương, ta chờ đều không phải là cố ý theo dõi......"

Đây là Tohsaka Tokiomi đồng minh, Kotomine Kirei sở triệu hoán Assasin, lịch đại Hassan chi nhất, Hundred Faces Hassan, bởi vì Master chi gian đồng minh quan hệ, bởi vậy đối với Gilgamesh vương thân phận cùng tính cách đều lược có hiểu biết, biết nếu chính mình bị cho rằng là theo dõi đối phương, chỉ sợ sẽ phát sinh không tốt lắm sự.

Hundred Faces Hassan có điểm u buồn, làm Assasin tới nói, rõ ràng bọn họ hơi thở gián đoạn cấp bậc rất cao, nhưng ngày hôm qua bị không thể hiểu được gia hỏa ( chỉ Chaldean chúng ) phát hiện không nói, hôm nay cư nhiên lại bị phát hiện, nếu sơ đại ở nói, bọn họ đầu hẳn là cũng chưa đi...... Không, thậm chí ngay cả chính mình đều tưởng đem chính mình đánh trở về trọng luyện đâu!

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ