Phần 101

6 2 0
                                    

Chương 101 ngươi chơi quét mìn đâu?!

Nanaya phía trước một đường ở trên cây nhảy qua tới, đã nhảy đến hoài nghi nhân sinh, cảm thấy chính mình phảng phất người nào vượn Thái Sơn, hiện tại trên đường trở về có thể cọ cái đi nhờ xe còn có thể loát một loát Kirara, cơ hội này hắn sẽ không bỏ qua.

Dù sao địa phương khác Sango bọn họ cũng không giúp được hắn cái gì, nhân tình dùng liền dùng. Cho nên nói có thể phi chính là hảo a, lên đường đều thập phần tiêu sái, mà không phải giống cái dã nhân.

Loại này tiểu yêu cầu Sango đương nhiên sẽ không cự tuyệt, bất quá vốn dĩ cùng nhau cọ Kirara Miroku pháp sư chỉ sợ cũng muốn chính mình đi rồi. Bất quá hắn nguyền rủa mới vừa tiêu trừ, tâm tình vô cùng chi vui sướng, hoàn toàn không ngại đi đường, hắn hiện tại xem sơn nhìn bầu trời đều mỹ đến không được.

Higurashi Kagome cũng tưởng đi theo hồi Himeji thành, dù sao Naraku đều treo, đại gia cũng không nóng nảy, vì thế liền cùng nhau trở về đi. Sango cùng Nanaya cưỡi ở Kirara trên người, ở không trung chậm rì rì mà phi, cùng phía dưới bình thường đi đường những người khác còn có thể trò chuyện một chút.

"Naraku đã chết nói, dư lại ngọc tứ hồn mảnh nhỏ nhưng thật ra không nóng nảy thu thập tề......" Higurashi Kagome nói, "Nhưng là ta có điểm bất an, vẫn là muốn đi xem."

Đem ngọc tứ hồn mảnh nhỏ thu thập tề nói, đầu tiên muốn quá một quan chính là Sango đệ đệ Kohaku, hắn còn dựa vào ngọc tứ hồn mảnh nhỏ duy trì sinh mệnh đâu, này liền rất khó làm, hơn nữa lớn như vậy một khối ngọc tứ hồn cầm ở trong tay, tổng cảm thấy tương lai phiền toái sẽ không ngừng tới cửa.

"Nếu ngọc tứ hồn tập tề nói, Inuyasha ngươi tưởng hứa nguyện vọng......" Higurashi Kagome thực rối rắm.

"Giống loại này có thể hứa nguyện đồ vật, kỳ thật hố rất nhiều, cái gì tưởng trở thành trên thế giới nhất có tiền người, hứa nguyện đời sau giới thượng liền dư lại ngươi một cái, hứa nguyện thế giới hoà bình không có phân tranh, thế giới hủy diệt linh tinh, vẫn là hứa điểm an toàn nguyện vọng đi." Nanaya thuận miệng nhắc nhở một chút, dù sao cái này không ảnh hưởng cái gì, "Cảm giác nếu là không thích hợp nói, trực tiếp hứa nguyện làm ngọc tứ hồn biến mất càng tốt một chút."

Tất cả mọi người kinh ngạc!

Giản dị mọi người hoàn toàn không tự hỏi quá còn có như vậy âm hiểm nguyện vọng thực hiện phương thức......

Nhưng là cẩn thận tưởng tượng, đại gia lại cảm thấy thật đúng là rất khả năng! Bởi vì ngọc tứ hồn mà làm cho bi kịch còn thiếu sao? Nếu là năm đó Kikyo trực tiếp hứa nguyện làm ngọc tứ hồn biến mất, làm không hảo liền không nhiều chuyện như vậy.

Higurashi Kagome cũng nghĩ tới, hiện đại thời điểm, gia gia còn nói quá, nếu ưng thuận chính xác nguyện vọng, ngọc tứ hồn liền sẽ biến mất...... Có lẽ, cái này chính xác nguyện vọng, chính là chỉ Miyamoto Musashi nói cái này đi.

"Miyamoto đại nhân giống như đối ngọc tứ hồn không có hứng thú đâu." Miroku pháp sư nói, "Là bởi vì gặp qua loại này bi kịch sao?"

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ