Phần 87

3 2 0
                                    

Chương 87 chiến trước ( canh hai )

Irie Shuichi thập phần an toàn mà ở trong mộng cùng chân chính người một nhà chắp đầu, thậm chí còn tham dự vui sướng đoàn kiến hoạt động, ở hiện thực ước chừng lãng phí một ngày thời gian, hiện tại tỉnh lại mới phát hiện chỉ qua không đến nửa giờ.

Hơn nữa hắn tỉnh lại lúc sau, cũng không có giống bình thường nằm mơ giống nhau trong mộng sự kiện trở nên mơ hồ không rõ, mà là phi thường rõ ràng mà nhớ kỹ mỗi một cái chi tiết.

...... Khó trách mười năm trước Vongola bọn họ sức chiến đấu vượt qua hắn đoán trước, này đã không phải cùng cái thế giới, mà là song song thế giới, mười năm trước Vongola bọn họ gặp có thể nói tốt nhất học bù ngôi cao Merlin, so bình thường huấn luyện hạ tình huống cường đại quả thực quá bình thường.

Nếu là bọn họ nói, nói không chừng liền tính Byakuran từ Minh Phủ ra tới, cũng sẽ không có quá lớn vấn đề......

Rốt cuộc chờ Schrodinger Byakuran lần thứ hai xuất hiện, làm không hảo Millefiore gia tộc đã giải thể. Hậu thuẫn không có nói, Byakuran phía trước làm như vậy đại, chọc nhiều người tức giận, chưa đi đến Avengers ngục giam đều tính tốt, tưởng tái giống như phía trước giống nhau dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, khó khăn nhưng không chỉ là phiên bội đơn giản như vậy.

Hiện tại thế giới nguy cơ đã cùng Byakuran không quan hệ, hắn yêu cầu làm chính là giúp Merlin đem á thuật nữ đế thu phục, nếu không thế giới làm theo hủy diệt, hắn cùng Vongola đều là bạch vội một hồi.

Vì đánh Byakuran, bọn họ chuẩn bị nhiều như vậy, kế hoạch lâu như vậy, Sawada Tsunayoshi liền người mình thích cùng người nhà tính kế đi vào, kết quả thế giới làm theo huỷ hoại, lý do lại không phải bởi vì Byakuran, mà là hàng không một cái nữ đế, thật là đi địa ngục đều ý nan bình a!

Nghĩ vậy loại khả năng, Irie Shuichi liền cảm thấy dạ dày đau, vội vàng vừa tỉnh tới liền dựa theo trong mộng Merlin cấp phương thức đi liên lạc Byakuran chân chính tín nhiệm người thủ hộ —— Kikyo.

Kikyo là Byakuran trung thực fans, đối Byakuran thập phần trung thành, vẫn là thật · sáu điếu hoa thủ lĩnh, Irie Shuichi liên lạc thượng hắn thời điểm, Kikyo còn có chút kinh ngạc.

"Ha hừ, cư nhiên biết ta tồn tại...... Không hổ là cùng Byakuran đại nhân cùng nhau nghiên cứu phát minh ra 'choice' nam nhân, bởi vì ngươi là ngụy · sáu điếu hoa mà cho rằng Byakuran đại nhân không đủ tín nhiệm ngươi, xem ra là ta lầm cái gì, Byakuran đại nhân tâm tư quả nhiên không phải ta có thể nghiền ngẫm."

Thân là Vongola nằm vùng Irie Shuichi dạ dày đau một chút, bất quá kiên cường mà tiếp tục diễn đi xuống: "...... Bởi vì ta cùng Byakuran đại nhân trước kia chính là đồng học, quan hệ che giấu không được, cho nên không bằng liền phóng bên ngoài thượng, giống lần này xảy ra chuyện, các ngươi tuy rằng có mấy ngàn danh bộ hạ, nhưng Byakuran đại nhân không ở tình huống cho các ngươi đột nhiên ra mặt tiếp nhận cũng rất kỳ quái, từ ta cái này bên ngoài thượng cán bộ làm đảm bảo, có thể miễn đi vô vị nghi ngờ."

"Thì ra là thế." Kikyo tin, "Không hổ là Byakuran đại nhân."

Không thể trách Kikyo như thế dễ dàng mà liền tin Irie Shuichi nói dối, chủ yếu là vị này quá tín nhiệm Byakuran chỉ số thông minh, cũng quá tín nhiệm chính mình đối Byakuran tầm quan trọng, chỉ là biết bọn họ thật · sáu điếu hoa tồn tại cũng đã thực thuyết minh vấn đề, còn có được bọn họ liên hệ phương thức, có thể ở bọn họ xuất hiện phía trước liền trực tiếp liên lạc hắn......

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ