2. Người đâu khó tính

2.7K 185 147
                                    


Group chat 13BB


Chủ Tịch: Alo alo mọi người ơi!

Hải Ké: Anh nghe em ơi.

Pinky: Ghê ghê! Lại còn anh nghe em ơi cơ à! Tình cảm quá nhờ!

Hải Ké: Ủa chứ không thì như nào?

Chủ Tịch: Ai anh em gì với nhà ông? Suốt ngày chỉ biết đánh người ta.

Hải Ké: Đánh là thương, mắng là yêu Toàn ơi.

Ông Trời: Thế là anh yêu anh Toàn à?

Hải Ké: Dĩ nhiên! Anh lúc nào chả yêu Toàn.

Chú Trường: Ái chà, hai bay về với nhau hồi nào đấy? Sao không thông báo với anh?

Hải Ké: Ơ kìa, về với nhau lâu rồi mà anh ơi!

Công Chúa: Thật?

Chủ Tịch: Không!!!

Chủ Tịch: Ông Hải nói vớ vẩn đấy. Đánh nhau suốt ngày yêu đương cái đếch gì.

Ông Trời: Em với Dụng cũng đánh nhau suốt ngày đây.

Dụng Dubai: Em đánh anh chứ anh có dám đánh em cái nào đâu.

Súp Lơ: Thế mà hôm qua tao mới thấy đứa nào đu lên vít cổ thằng Hậu xuống.

Ông Trời: Đó thấy chưa! Anh Dũng làm chứng là anh bạo lực gia đình với em nhé Dụng!

Chú Mạnh: Vậy tối qua cái người đuổi Dụng chạy dọc hành lang rồi phi dép vào lưng nó có phải em không Hậu?

Dụng Dubai: Đó!!! Nói cứ như oan ức lắm á!

Chú Trường: Hai cái đứa này! Người yêu phải yêu thương nhau chứ gì mà đánh nhau tối ngày vậy?

Hoàng Tử: Có đánh nhau lôi vào phòng đóng cửa trùm chăn mà đánh, cứ chạy như giặc ngoài hành lang đau cả đầu.

Chung Chờ Chồng: Kìa anh Huy, trẻ con đùa nhau mà anh chấp làm gì? Lần sau cứ cầm cái vá múc nước lèo phang vào đầu chúng nó ấy.

Ông Trời: Ủa anh?

Dụng Dubai: Ủa anh?

Gắt Rapper: Ủa ủa cái gì? Chúng mày ầm ĩ suốt ngày bị đánh là đúng rồi còn gì nữa.

Vương 1m8: Tính ra mày mới là thằng ầm ĩ nhất đấy Mạnh, giữa trưa mở nhạc gào cái gì Dạy miễn phí không cần tiền bạc dù biết súc vật càng lúc càng lười.

Pinky: Thề bài gốc chửi đủ khiếp rồi, thêm cái giọng mày gào theo tao muốn điếc luôn đó Mạnh.

Hoàng Tử: May tao không có nhà chứ không là cái vá vào đầu mày.

Gắt Rapper: Mấy người chẳng hiểu gì cả! Đó là hip hop!

Tư Ngơ: Hip hop là rap diss theo người ta rồi rap không kịp cắn lưỡi máu me tè le hả Mạnh?

Gắt Rapper: Kìa anh! Sao lại bóc phốt em?

Chủ Tịch: Mạnh ơi, cho xin một bài rap nào để diss mấy người ngó lơ không thèm để ý đến mình đi.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ