Group chat 13BB
Hải Ké: Ê mấy đứa ơi!
Chú Trường: Mấy đứa? Mấy đứa nào?
Chú Mạnh: Ai là mấy đứa?
Thầy Chíp: Không phải Hải gọi tôi đúng không?
Anh Lớn: Hải gọi ai vậy Hải?
Hải Ké: ...
Hải Ké: Em gọi mấy đứa nhóc chứ có gọi vợ chồng anh hay hai anh già đâu...
Chú Trường: Gọi đứa nào thì tag tụi nó vào nghen.
Hải Ké: @Ỉn Hồ Ly @Súp Lơ @Bùi Đoàn Trò Đùa Mấy đứa.
Ỉn Hồ Ly: Anh Hải gọi em có chuyện gì không nạ?
Hải Ké: Hỏi tình hình tác chiến của chúng mày. Sao không thấy đứa nào lên bài tiếp?
Chung Chờ Chồng: Đúng rồi á, để cái bà kim kim chỉ chỉ gì kia đại náo facebook luôn rồi.
Gắt Rapper: Lướt facebook 10 bài thì 9 bài thấy cái bản mặt bà cô chình ình ra đấy, nhìn ngán luôn.
Pinky: Thấy cũng xinh mà, không thích à?
Gắt Rapper: Tao thấy mỗi Di xinh thôi.
Pinky: Vớ vẩn! Tao không phải con gái.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Xinh thì xinh mà nhân cách như yêu tinh thì xinh cũng vứt hết.
10 người đã thả tim tin nhắn này
Súp Lơ: Bọn em cũng đâu muốn im lặng đâu, cơ mà tạm thời chỉ lên bài bóng gió được thế thôi, phải chờ thời cơ mới bùng nổ được.
Ỉn Hồ Ly: Em không lên bài nick chính chứ em vẫn dùng page của em vẫn đi chinh chiến khắp nơi mà, anh Hải không thấy hả?
Hải Ké: Page của mày có phải là cái page tên Nhân loại đi ngủ đi đứng top comment dưới bài phốt của bà Kim kia không?
Ỉn Hồ Ly: Hi hi đúng rồi! Là em đó.
Hải Ké: Vãi đạn!
Chung Chờ Chồng: Hóa ra là Trọng à? Còn tưởng em fan cứng nào của Đại mà bênh kinh thế.
Ông Trời: Lại còn anh Đại đẹp trai của tui sao có thể làm ra mấy chuyện như vậy, bị chửi quá trời là mê ** mù mắt.
Chú Mạnh: Thế mà chưa bị report sập page hả em?
Ỉn Hồ Ly: Hi hi, còn lâu!
Chin Chin: Có em ở đây, đừng hòng ai report được Trọng.
Bé Đậu: Cơ mà bị chửi dữ vậy anh Trọng không buồn chứ?
Ỉn Hồ Ly: Buồn gì đâu? Anh cố tình cho chửi mà, đọc cmt chứng kiến sự ngu xuẩn của nhân loại vui thấy mồ.
Hoàng Tử: Mày đang gộp chung cả bọn tao vào đống đấy hả mà nhân loại?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...