Group chat 1011
Hói: Alo alo! Anh em ơi! Ai liên lạc được với Phượng chưa?
Tồm: Mày không gọi được, mày nghĩ bọn tao gọi được chắc?
Khỉ: Nhô có gọi được không?
Nhô: Vẫn chưa, gọi cho Hoàng cũng không thấy nghe luôn.
Hói: Đcm cầm tinh con đỉa hay sao mà dai thấy ớn thế chứ! Đã bảo đừng có dây dưa nữa rồi vẫn không nghe.
Hói: Mà lần này là ông ấy tự gây chuyện hay ông lại giúp đỡ gì đấy Vương?
Béo: Tao có làm gì đâu!
Nhô: Hoàng cắt liên lạc, block Vương rồi, nên không liên quan đến Vương đâu.
Tồm: Thế à...
Khỉ: Thương anh quá Béo ơi.
Chó Đốm: Rồi vấn đề bây giờ là thương ông Vương hay là đi tìm con mèo kia đây?
Hói: Dĩ nhiên vẫn là tìm Phượng! Nhưng giờ không liên lạc được thì biết tìm ở đâu?
Tồm: Đm ông Hoàng gây chuyện xong không chịu trách nhiệm à? Gọi cũng éo được luôn.
Béo: Có khi Hoàng cũng mải chạy đi tìm Phượng nên không để ý điện thoại.
Hói: Ờ! Hôm nay mà Phượng xảy ra chuyện gì tôi thề tôi lóc thịt ông Hoàng ra cho thằng Thanh làm bánh bao luôn đấy!
Khỉ: Hic... Công Chúa ơi...
Tồm: Vừa hỏi lại Hải xem bé có biết Phượng đi đâu không, mà bé bảo Phượng chạy nhanh quá đuổi theo không có kịp.
Hói: Còn hỏi được ai khác không? Mấy đứa nhân viên quán Phượng chẳng hạn.
Tồm: Tao làm gì có số ai nhân viên quán Phượng mà hỏi...
Chó Đốm: Em hỏi rồi.
Tồm: Ủa vãi! Sao mày hỏi được?
Chó Đốm: Mấy lần đến quán làm quen xin facebook cái bạn pha chế hay đứng cùng con mèo kia để tiện sau này có chuyện gì thì bạn ấy báo cho em.
Khỉ: Thế mà cũng nghĩ ra luôn!
Chó Đốm: Mà bạn ấy bảo hôm nay chỉ có Phượng đứng quầy, vì quán vừa sửa sang xong tầng một, tầng hai vẫn đang decor nên khách ít, thành ra bạn ấy phải hỏi mấy bạn phục vụ, không ai biết Phượng đi đâu hết.
Chó Đốm: Nhưng có người bảo thấy Phượng chạy ra cửa bên, rẽ trái.
Hói: Rẽ trái nó tám chục con phố biết đường nào tìm...
Khỉ: Hay add ông Long vào đây hỏi nhé?
Chó Đốm: Mấy ông không biết chẳng lẽ ông Long biết à mà hỏi?
Khỉ: Ơ không, hồi trước mỗi lần không liên lạc được bọn tao toàn hỏi ông Long, 10 lần thì cũng phải 8 lần ông ấy chỉ đúng chỗ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...