158. Đi với Long

1.3K 152 103
                                    


Group chat 13BB


Thánh Sống: À lố cả nhà ơi.

Bé Đậu: Cả nhà nghe này anh.

Chin Chin: Anh Long đẹp trai gọi Chin hỏ?

Súp Lơ: Ông ấy gọi chung chứ có gọi mày đâu.

Chin Chin: Thế tao không thuộc cái group này à?

Thánh Sống: Anh gọi Chinh thật mà Dũng.

Súp Lơ: Biến! Đừng có tà lưa! Của tôi!

Hoàng Tử: Ghê! Hẳn của tôi.

Dụng Dubai: Nếu bây giờ em thả vào mấy cái ảnh cap hồi trước anh phũ Chinh như nào thì sao nhỉ?

Súp Lơ: Thì tình nghĩa anh em chúng ta đến đây chấm dứt được rồi Dụng ạ.

Ông Trời: Khum sao, em thả thay Dụng.

Hoàng Tử: Không dám thả gửi tao, tao thả hộ cho.

Hải Ké: Tao quên không lưu lại, đứa nào có thả vào đọc phát cho vui.

Súp Lơ: Có thôi đi không!

Chin Chin: Cần gì ai thả thay thả hộ? Em lưu một album đây này. Chuẩn bị đi in ra treo trong nhà ngắm mỗi ngày cho vui.

Súp Lơ: Chinh...

Súp Lơ: Mày muốn ngắm thì ngắm ảnh tao đi, ngắm mấy cái tin nhắn đấy làm gì?

Chin Chin: Ngắm mấy cái đấy còn có giá trị ôn lại ký ức chứ ảnh mày có gì để tao ngắm?

Vương 1m8: Người ta là trong mắt người tình hóa Tây Thi, còn Dũng trong mắt Chinh hóa Thị Nở.

Ỉn Hồ Ly: Trước cũng là Tây Thi, mà giãy đành đạch không chịu nên bị giáng xuống rồi.

Chung Chờ Chồng: Nói như anh Vương cũng không đúng, anh yêu có bao giờ khen em đẹp đâu, toàn chê em béo như lợn, bảo em cười ngu các thứ.

Ông Trời: Thế sao còn yêu?

Chung Chờ Chồng: Thì tại ảnh ngon...

Ông Trời: Chịu hẳn!

Hải Ké: Hai thằng Đại Chung là trường hợp cá biệt, yêu đương gì toàn face shaming body shaming.

Gấu Nga: Thế hả?

Hải Ké: Hic... đó là quá khứ mà Lâm. Giờ trong mắt tao Lâm là đẹp nhất.

Gấu Nga: Lâm đã nói gì đâu? 

Tồm Híp: Cái câu Vương nói đúng nhất là với nhà Nhô với thằng Huy.

Ông Trời: +1

Dụng Dubai: +2

Hải Ké: +3

Bánh Bao: +4

Chung Chờ Chồng: +5

Nô Tài: +6

Pinky: +7

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ