9. Chuyện riêng

1.3K 147 86
                                    


Group chat 13BB


Ông Trời: Anh đừng có chối! Rõ ràng chính mắt em nhìn thấy.

Thầy Chíp: Em nhìn thấy cái gì?

Ông Trời: Em thấy anh đi xe máy với ai này, người ta đèo anh, anh còn ôm eo người ta rõ là tình cảm.

Thầy Chíp: ...

Hải Ké: Á đù! Ba chấm thế là ông thật hả Chíp?

Chú Mạnh: Ban đầu anh còn nghĩ Hậu nó nhìn nhầm, mà giờ xem ra không nhầm rồi.

Ông Trời: Em nói mà! Làm gì có chuyện em nhìn nhầm! Tuy em chơi game hơi nhiều nhưng mắt em vẫn 10/10 nhé.

Chú Trường: Ủa vậy là em có bồ thật hả Hùng Dũng? Có sao hông nói? Tụi anh chỉ bắt em bao ăn một bữa thôi chứ có gì đâu mà phải giấu.

Ỉn Hồ Ly: Hời ơi anh ơi chuyện có bồ là chuyện vui mà giấu làm gì thế? Em mà có bồ em đi khoe khắp cả cái chung cư này qua đến công ty em luôn á.

Súp Lơ: Thế có bồ đi mà khoe.

Đại Bự: Cỡ nó có bồ chắc trời sập.

Tư Ngơ: Sao Đại lại nói thế? Trọng vừa đẹp vừa dễ thương tính tình cởi mở vậy sao lại không có bồ?

Ỉn Hồ Ly: Hi hi.

Đại Bự: Vì nó không muốn có bồ đấy anh, nó thích tự do để được thả thính thoải mái. Ai mà trót yêu nó thì chỉ có khổ thôi. Em khuyên thật lòng.

Tư Ngơ: ...

Ỉn Hồ Ly: Bồ Đại cứ nói quá, em làm gì mà thế.

Chủ Tịch: Thôi ngưng được rồi đấy hội model ơi, quay về với Đỗ Hùng Dũng Chíp của chúng ta nào. Tại sao anh có bồ mà lại giấu bọn em vậy Chíp?

Vương 1m8: Bảo sao mỗi lần hội FA kêu gào thì chẳng thấy ông Dũng bao giờ, hóa ra vì ông ấy đâu có FA.

Hải Ké: Tao chưa thể vượt qua được cú sốc này... Dũng Chíp thật sự có bồ trước tao. Hu hu Toàn ơi!

Chủ Tịch: Gọi tôi làm gì? Thích ganh đua thì đi mà kiếm bồ đi, tôi bận ăn mì của bạn Mạnh rồi.

Công Chúa: Lại mì? Thế tối nay mày không nấu cơm cho tao hả Toàn?

Chủ Tịch: Tao nấu thì cũng chỉ có rau luộc thịt luộc thôi Phượng ơi... Thông cảm, vì hạnh phúc tương lai của tao đi mà bạn thân. Tao mua mì về cho mày nhé?

Công Chúa: Tao nuốt không nổi nữa đâu, xin mày.

Hoàng Tử: Thế ăn bún không? 

Ốc Hương: Hay Phượng ăn ốc đổi món cho mới lạ không?

Bánh Bao: Anh ăn bánh bao không? 

Đại Anh Yêu: Em biết anh không thích ăn gà rán buổi tối nên thôi em sẽ không mời, nhưng anh có thể tạt qua chỗ em yêu của em làm ly trà sữa chocolate.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ