Group chat 13BB
Chin Chin: Cả nhà iu của Chinh ơi.
Bé Đậu: Dạ?
Chú Trường: Nghe bé ơi.
Ỉn Hồ Ly: Chinh gọi Trọng trả lời nè Chinh ơi.
Hải Bé: Có chuyện gì thế Chinh?
Hoàng Tử: Réo cái gì đấy?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Quào! Hậu cung của anh Chinh cũng đông vậy sao?
Bánh Bao: Hậu cung cái gì? Xuân là của tao! Vớ va vớ vẩn!
Tư Ngơ: Sao Trọng lại thuộc hậu cung của Chinh được?
Tồm Híp: Mày nghĩ sao mà 애기야 của anh mê Chinh được vậy?
Nhô: Ai thuộc hậu cung của Chinh?
Hoàng Tử: Ai chứ không phải tao.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Thì em nói trêu thế, sao mọi người phải căng?
Chin Chin: Anh thì lấy đâu ra hậu cung hả em?
Pinky: Hôm trước vừa có người mời anh vào nhóm Harem của Chin Chin này em.
Dụng Dubai: Đã bảo nó nhiều người theo lắm mà, chẳng qua những người đó không ở đây thôi.
Ông Trời: Đâu? Có Dụng đây còn gì nữa.
Dụng Dubai: Hậu ơi... anh theo em là đủ chạy tuột quần rồi, đâu ra sức mà theo ai khác nữa?
Ông Trời: Tức là nếu anh còn sức thì anh sẽ theo đúng không? Tôi hiểu anh quá mà.
Dụng Dubai: ...
Súp Lơ: Ngày ăn ba bữa cơm nó nấu, tiền xài cũng quẹt thẻ của nó, tối ôm nó ngủ, buồn buồn lôi nó ra đấm cho vui, thế mà vẫn nói nó là sao hả em dâu? Mày hành em trai anh vừa thôi chứ.
Ông Trời: Bồ em thì em hành, có hành anh đâu mà anh kêu.
Pinky: Tội Dụng ghê.
Ỉn Hồ Ly: Đẹp trai nhà giàu đảm đang chiều người yêu mỗi tội vớ phải em bồ hơi hỗn.
Hoàng Tử: Hơi gì mà hơi? Nó láo nhất cái tầng 13 này rồi.
Chú Mạnh: Tầm tuổi chúng nó thằng nào chả láo, nhóc Mầm nhà anh cũng bật người lớn tanh tách như tôm đây này.
Mầm Non: Em có đâu!
Bùi Đoàn Trò Đùa: Do anh thế nào ấy chứ bé Mầm ngoan mà.
Thầy Chíp: Hẳn là ngoan... tội anh Mạnh ghê.
Chú Trường: Đám nhóc tụi bay có đứa nào ngoan đâu. Mỗi bé Xuân của chú là ngoan nè.
Bé Đậu: Dạ!
Bánh Bao: Xuân của em tất nhiên là ngoan, vừa ngoan vừa dễ thương lại còn yêu em nữa.
Hải Ké: Biết rồi khỏi khoe!
Hoàng Tử: Nẫu ruột nữa!
Xa Dần: Em tưởng mọi người đang chăm chú vào anh Chinh mà, sao một hồi chuyển sang chủ đề gì rồi thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...