Group chat 13BB
Ông Trời: Bớ làng nước ơi!
Súp Lơ: Gì thằng hâm?
Chin Chin: Sao thế Hậu? Xem trend biến hình Thị Mầu quá 180p một ngày à?
Ông Trời: Hớ???
Hải Bé: Kệ Chinh đi em, có chuyện gì mà la làng thế?
Ông Trời: Mọi người có online cả không? Online hết em mới nói được, chuyện hệ trọng!
Hải Bé: Chắc là đủ đó, giờ này đa phần mọi người đều đi làm về hết rồi mà.
Tồm Híp: Còn anh vẫn đang đi diễn này T.T Bé qua đây với anh đi, anh nhớ em quá.
Hải Bé: Em đang nấu ăn mà. Anh cứ diễn đi, rồi về ăn cơm, em chờ.
Tồm Híp: Bé nấu cơm cho anh ăn hả 😳
Hải Bé: Vâng, nay Chinh đi ăn quán mới để review, Trọng thì sang bám anh Tư giành ăn với Ngọc rồi, em có một mình thôi, anh qua ăn cơm với em nhé.
Tồm Híp: Tất nhiên rồi tất nhiên rồi! Bé cố chờ anh nhé, tầm hai tiếng nữa anh về rồi nha. Cố chờ anh nha.
Hải Bé: Dạ.
Chủ Tịch: Sao mà nghe cứ như vì thằng Chinh thằng Trọng đi rồi nên Hải mới nhớ tới ông Trường ấy nhỉ?
Hải Ké: Như kiểu Chân Hoàn với Thẩm My Trang đều méo rảnh, hoàng thượng đành phải thị tẩm An Lăng Dung.
Tồm Híp: Cái quái gì vậy?
Chung Chờ Chồng: Anh Hải cũng xem cung đấu hả? Em mới xem hết Chân Hoàn hôm trước nè, khóc như chó.
Hải Ké: Xem lâu rồi, đang xem lại tại dạo này chán không có gì làm.
Phạm Xuân Mạnh: Xem thôi chứ đừng lậm vậy chứ anh, như dở hơi.
Hải Ké: Tính ra tao đang hùa cái thằng không biết gọi là gì của mày đấy.
Pinky: Xưng hô kiểu gì thế này?
Gắt Rapper: Nhưng tính ra thì đúng mà nhỉ, đã xác nhận quan hệ đâu ai biết gọi là gì.
Đức Cọt: Cứ gọi luôn là người yêu cũng được nà! Mấy bữa nữa đi Hàn với nhau rồi, về có khi đăng ký kết hôn luôn chứ đùa.
Công Chúa: Đăng ký xong đi rồi đi, hưởng tuần trăng mật.
Chủ Tịch: Cũng muốn lắm mà không dám nói...
Ốc Hương: Anh đang nói đấy thôi, chẳng qua không biết người ta có để ý tới không.
Xa Dần:
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...