Group chat 13BB
Chung Chờ Chồng: Alo mọi người ơi!
Chú Trường: Sao bé ơi?
Hải Ké: Sáng ngày ra đã réo cái gì đấy?
Chung Chờ Chồng: Hôm qua liên hoan em lỡ làm rớt cái vòng tay anh yêu em tặng T.T có ai nhặt được không cho em xin lại với ạ.
Chú Trường: Trời đất ơi sao mà bất cẩn vậy bé?
Gắt Rapper: Vòng đeo trên tay mà rơi được hả?
Nô Tài: Đeo ở đâu mà chả rơi được, ngáo à?
Hải Ké: Mà tay mày to thế vòng nó không kẹt lại thì thôi chứ còn rơi được nữa hả em?
Chung Chờ Chồng: Anh bớt body shaming em lại đê!!! Anh cũng chả hơn gì em đâu nhá!
Chung Chờ Chồng: Hu hu mọi người tìm giúp em với, anh yêu sắp dậy rồi... em không thể để anh ấy phát hiện được, anh ấy mắng em chết.
Hoàng Tử: Thế cái vòng trông như nào tả xem.
Chung Chờ Chồng: Kiểu lắc bạc ấy anh, không có họa tiết gì cả, chỉ có tên em với anh yêu khắc ở mặt trong thôi ạ.
Chung Chờ Chồng: Hu hu quà Giáng sinh anh yêu tặng em đó! Đòi mãi mới được mà giờ mất chắc em thắt cổ!
Hoàng Tử: Thế không phải cái tao nhặt được rồi, cái tao cầm cũng là lắc tay nhưng không có khắc chữ gì cả.
Chung Chờ Chồng: Ú hu hu!
Hoàng Tử: Không phải của mày thế của ông nào đây? Lắc dạng dây xích nhé.
Hải Ké: Gì dây xích?
Hải Ké: Khoan từ từ.
Hải Ké: Á đm của anh!!! Lắc của anh! Lắc Lâm tặng anh! Tự nhiên thấy tay trống trống giờ mới nhận ra.
Chung Chờ Chồng: Rồi đấy! Nghiệp quật anh đấy! Nói em mãi đi!
Gấu Nga: Koala hậu đậu quá nha.
Hải Ké: Hic... Hải xin lỗi mà, Hải đi lấy về liền đây.
Hoàng Tử: Sang nhà em bảo Nhô đưa cho, em ra quán bún rồi.
Dụng Dubai: Trang sức đắt tiền mà mấy ông rơi rớt lia lịa thế, đại gia không biết tiếc của à?
Bánh Bao: Do đi pạt ti quẩy sung quá chả biết trời trăng gì nữa thôi, chứ toàn quà của người yêu tặng thì dù đắt dù rẻ gì cũng phải tiếc chứ.
Pinky: Quà bồ tặng mà rớt mất một cái là tình cảm sứt mẻ nghen.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Không, là điềm báo mối quan hệ sắp rạn nứt.
Hải Ké: Mày đừng có dọa tao! Tao tìm lại được rồi nhé!
Chung Chờ Chồng: Óa hu hu có ai thấy cái lắc tay của em không vậy? Cứu em!
Chú Trường: Hôm qua anh chỉ mải trông chừng Mạnh để Mạnh không uống rượu thôi chứ không có để ý cái khác, anh không thấy lắc tay lắc chân gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...