8. Cute

1.7K 148 63
                                    


Group chat 13BB


Chủ Tịch: Anh em ơi! Có chuyện này vui lắm này anh em ơi!

Hải Ké: Chuyện gì? Mày quyết định sẽ không crush thằng bán mì nữa và sẽ đồng ý làm Quế phu nhân à?

Chủ Tịch: ...

Ỉn Hồ Ly: Anh Hải ơi anh vã đến mức này rồi à?

Pinky: Anh thích Toàn thật không để em nhờ người đưa đẩy giúp anh.

Hải Ké: Sao mày không đưa đẩy luôn mà phải nhờ?

Pinky: Lời nói của em không có trọng lượng bằng hai nhân vật kia, nói cái Toàn nghe luôn, em đảm bảo.

Chủ Tịch: Thôi đi! Bớt xàm lại! 

Hải Ké: Nếu không phải chuyện đó thì có chuyện gì?

Chủ Tịch: Câu chuyện quê xệ của ca sĩ Xuân Trường ở quán cà phê CP10 hồi chiều nay. Trời ơi tôi cười gần chết.

Pinky: Khổ cười đứt cả ruột, mãi mới ngưng lại được mà về đến nhà kể cho Vương nghe xong hai đứa lại lăn ra cười tiếp.

Vương 1m8: Bọn tao mới phanh lại được mấy phút thôi, từ từ rồi kể không tao lại cười nữa bây giờ.

Tồm Híp: Chúng mày hay lắm! Anh em với nhau mà mày chế giễu tao như thế được sao?

Chủ Tịch: Đến Chinh là fan của anh mà còn không nhịn được cười thì nói gì?

Pinky: Công Chúa còn phải cười kia kìa. 

Công Chúa: Xin lỗi Trường, nhưng mà lần đầu tao thấy mày bị quê như thế nên...

Tồm Híp: Hu hu không ai thương tao hết! Không một ai!

Chin Chin: Đâu có đâu anh Trường ơi, em thương anh mà. Nhưng thương đi đằng thương còn cười em vẫn phải cười.

Ỉn Hồ Ly: Thế oppa em làm sao mà mọi người lại cười anh ấy thế? 

Chủ Tịch: Do bạn cùng phòng của em đấy Trọng ạ.

Ỉn Hồ Ly: Hả? Ai? Chinh á?

Chin Chin: No! Chinh thì làm gì mà dám để idol mình bị quê. Hải đó.

Ỉn Hồ Ly: Hải??? 

Chú Trường: Thằng nhóc nấm lùn cười xinh bên phòng Trọng á hả? Anh thấy bé đó ngoan mà, nó chọc gì Trường à?

Tồm Híp: Không anh, em ấy không chọc gì em cả, nhưng em ấy làm em tổn thương quá trời.

Hoàng Tử: Sao? Nhóc con đó làm gì mày?

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ