173. Dâu

1.2K 146 136
                                    


Group chat 13BB


Súp Lơ: Alo mọi người ơi! Có ai thấy Merci với Đen nhà em đâu không?

Chú Trường: Lại mất chó hả Dũng?

Vương 1m8: Sao anh tưởng từ ngày mày với Chinh về với nhau thì hai đứa nhóc không đi lạc nữa chứ Dũng.

Súp Lơ: Bình thường thì chúng nó chỉ quanh quẩn nhà em hoặc nhà Chinh thôi, mà nay không biết lang thang đi đâu rồi nữa.

Chin Chin: Một ngày tôi không có nhà và anh lại để lạc mất con? Tôi cảm thấy thất vọng về anh, tôi đang suy nghĩ lại về bản hợp đồng của chúng ta.

Súp Lơ: Thôi mà Chinh, tao xin lỗi, tao đâu cố ý đâu. 

Đại Anh Yêu: Rõ ràng là chó của Dũng, sao giờ lại như chó của Chinh còn Dũng chỉ là người chăm giùm thôi vậy?

Dụng Dubai: Thì vốn chúng nó quấn Chinh hơn quấn anh Dũng mà. 

Ốc Hương: Chủ nuôi nó bao năm trời lại không bằng một người mới gặp vài tháng, Dũng có thấy tủi thân không Dũng?

Hải Ké: Chuyện về hai đứa con báo đời của thằng Dũng đâu phải mới ngày một ngày hai đâu.

Bánh Bao: Như phim truyền hình dài tập.

Súp Lơ: Bị cái tật hay chạy lung tung thôi chứ còn việc chúng nó quấn Chinh là đúng mà, không quấn mới mệt ấy.

Chin Chin: Ai ngày trước chửi hai đứa nhóc nhận mẹ cũng không biết đường nhận cho đúng ấy nhỉ?

Hải Bé: Mỗi lần hai đứa nó sang tìm Chinh Dũng đều mắng mà.

Ông Trời: Còn nói anh Chinh là mẹ mìn là sát nhân là đồ dã man đồ đó.

Súp Lơ: Quá khứ ai chả có lúc sai lầm... Xin đừng nhắc lại nữa được không? Thay vì thế hãy tìm chó giúp tôi đi!

Vương 1m8: Anh không ở nhà, hỏi nhà anh xem có thấy không.

Hoàng Thượng: Hoàng đi xuống siêu thị rồi Béo ơi.

Tồm Híp: Hẳn là nhà anh cơ đấy! Tình cảm quá nhờ!

Vương 1m8: Kệ người ta...

Bé Đậu: Eo nghe soft xỉu luôn ấy.

Bánh Bao: Thế Xuân cũng gọi anh như thế đi.

Bé Đậu: Em thích gọi Toản là Bánh Bao hơn, nghe cute dễ thưn.

Bánh Bao: Anh thích gọi như kia hơn.

Hải Ké: Thì mày với ông Hoàng đổi người yêu cho nhau đi, mà không thì Toản cua Vương đập chậu cướp hoa đi.

Bánh Bao: WTF???

Bé Đậu: Anh nói cái gì thế!!! Anh sống lỗi vừa thôi chứ!

Hoàng Thượng: Bọn em chỉ vừa mới về bên nhau hôm trước, anh đã đòi đốt nhà em...

Vương 1m8: @Gấu Nga bồ anh...

Gấu Nga: Xin lỗi mấy đứa, anh sẽ phạt Hải sau.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ