Group chat 13BB
Công Chúa: Mọi người ơi.
Chú Trường: Ơi bé.
Hoàng Tử: Nay mày lên gọi cơ à? Có việc gì đấy?
Chung Chờ Chồng: Công Chúa có chuyện gì ạ? Muốn uống trà sữa hay ăn gà rán nà?
Hải Ké: Nó có nói câu nào là ăn với uống đâu mà đã quảng cáo nhanh thế?
Chung Chờ Chồng: Phải biết tranh thủ chớ.
Pinky: Thế Công Chúa có uống trà sữa hông? Em đặt chung với.
Gắt Rapper: Dạo này lên mấy cân rồi? Video call thấy mặt tròn hơn hẳn nhé.
Pinky: Lên có gần hai cân chứ nhiêu... Tuần sau đi tập lại là giảm thôi chứ gì.
Gắt Rapper: Nhớ là tuần sau tập lại, cho thả nốt tuần này thôi đấy.
Pinky: Biết rồi mà, la người ta hoài.
Gắt Rapper: Nào ai đã kịp la...
Xa Dần: Nào hai anh, quay về với anh Phượng đi, đừng bẻ lái.
Gấu Nga: Phượng gọi mọi người làm gì thế em?
Công Chúa: Nhờ mọi người giải cứu.
Gấu Nga: Giải cứu á? Em bị sao à?
Hồ Tấn Tài: Em giải cứu được không để em phi về?
Bé Đậu: Anh Phượng sao vậy?
Công Chúa: Không, không phải giải cứu tôi, tôi không sao, mà giải cứu cái tủ lạnh nhà tôi.
Bé Đậu: ???
Công Chúa: Nhiều bánh chưng bánh nếp các thứ quá, có ai ăn giùm không? Sắp không đóng được tủ nữa rồi.
Tồm Híp: Tưởng gì chứ cái này thì tao không cứu được.
Pinky: +1 ngán lắm anh ơi! Với cả anh không thấy trên kia Gắt bảo em phải tập lại siết cân lại kia à?
Hoàng Tử: Nhà có thằng Toàn mà không giải quyết được hết à?
Chủ Tịch: Gì? Ông làm như tôi cái gì cũng ăn mà ăn bao nhiêu cũng hết ấy.
Công Chúa: Nhiều lắm, mẹ Thanh nhét cho đã đành, bố mẹ tao ở quê lại gửi lên, rồi còn thằng Toàn xách ở nhà nó lên nữa.
Nô Tài: Công Chúa ăn ít, em không được ăn nhiều tinh bột, thằng Toàn thì suốt ngày bị thằng Mạnh mì dụ dỗ chạy sang nhà sang quán nó ăn, cả nhà cố lắm cũng chỉ ăn được 1/4 số bánh đó.
Hải Ké: Có mấy loại? Cho xin mỗi loại một cái cho Lâm ăn.
Gấu Nga: Một cái thôi chứ anh cũng không ăn được nhiều đâu.
Công Chúa: Vâng, em cảm ơn.
Chin Chin: Cho em xin cái nựa. Em hay ăn đêm, có gì em giải cứu cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...